05:45  | 

“Phát sốt” với video hé lộ Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt

Hãng xe Nhật vừa tung ra video hé lộ về mẫu xe Exciter 150 sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt vào ngày 18/12 tới.

Trên kênh Youtube chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, đoạn video teaser được đăng tải vào ngày 13/12 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ với hơn 12.000 lượt xem, đi kèm những bình luận đầy háo hức.

Sức nóng của Exciter 150 lan sang cả các thị trường trong khu vực khi một số trang tin của Indonesia đều đăng tải hình ảnh cũng như video teaser của mẫu xe này.

Yamaha Việt Nam sử dụng thông điệp “The King of Street – Vua đường phố” để nói về Exciter 150. Trước đó, hãng xe Nhật đã công bố một vài hình ảnh về mẫu xe này.

“Phát sốt” với video hé lộ Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt 2015-Yamaha-Exciter-RC-150-Fi-spyshot.jpgYamaha Exciter 150 sắp ra mắt tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn)

Về thiết kế, Yamaha Exciter 150 mang phong cách của những chiếc xe phân khối lớn, trông hầm hố và thể thao hơn nhiều so với Exciter 135. Điều này được thể hiện ở phần đầu trông góc cạnh, thiết kế mặt nạ ngầu hơn.

Trong khi đó, thân xe vuốt gọn và ôm sát hơn nhiều so với Exciter 135. Phần đuôi xe cũng hầm hố khi sở hữu xi-nhan tách rời 2 bên, đèn phanh vuốt nhọn về sau và lốp to bản.

Ngoài ra, những thay đổi ở cụm đồng hồ, ống xả hay cặp phanh đĩa cho cả bánh trước và sau sẽ là điểm hút khách của Exciter 150.

Thông tin chi tiết động cơ của Yamaha Exciter 150 sẽ được công bố trong lễ ra mắt diễn ra vào ngày 18/12 tới.

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm