06:10  | 

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost Series II vừa ra mắt tại Việt Nam

Đúng 2 tháng sau sự kiện ra mắt Wraith, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam phiên bản Ghost Series II 2015.

Ghost Series II được tạo nên dựa trên những nét ưu việt của Ghost vốn đã được ưa thích và thành công trên toàn thế giới. Với những nét đột phá trong thiết kế ngoại thất, cùng những cải tiến trong công nghệ sản xuất, Rolls-Royce khẳng định đây sẽ là dòng xe hoàn hảo dành cho các doanh nhân thành đạt.

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost Series II vừa ra mắt tại Việt Nam rolls-royce-ghost-series II (14).jpgRolls-Royce Ghost Series II mới ra mắt tại Hà Nội.

Thông qua Ghost Series II, Rolls-Royce muốn giới thiệu đến tất cả quý khách hàng những tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong gói tùy chọn ngoại thất giúp thể hiện những thay đổi trong vẻ thẩm mỹ vượt thời gian của Ghost.

Thiết kế ngoại thất

Những thiết kế mạnh mẽ của xe được nhấn mạnh trong từng đường nét của Ba-đờ-sốc phía trước, bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật bổ sung đèn viền LED ban ngày. Chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ năng động. Đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động & cá tính cho Ghost Series II. 

Nắp ca pô mới cùng với hệ thống Wake Chanel tạo nên vẻ đẹp và cá tính năng động hơn, lưới tản nhiệt cao và rộng hơn kết hợp với màng chắn mạ crom tạo nên sự nổi bật. Ghost Series II sử dụng mâm 21 inch cùng đường Waft Line tôn lên phong cách thiết kế táo bạo nhưng đầy lịch lãm.


Nội thất sang trọng

Ghế trước được thiết kế lại có tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật trên nền gỗ verneers. Hệ thống âm thanh bespoke mang đến cho người dùng được trải nghiệm sự giải trí với âm thanh đa chiều rất tiện nghi. Điều khiển xe nhẹ nhàng và thư thái hơn qua màn hình Head-up ngay trong tầm mắt, hệ thống định vị ban đêm được cải tiến nhằm nhận diện động vật hoặc người qua đường. Các tùy chọn Bespoke mới với hai loại gỗ trang trí là: Paldao và Walnut Burr Crossband.


Cải tiến kỹ thuật và công nghệ

Ghost Series II cũng được các kỹ sư của Rols-Royce cải tiến một số công nghệ giúp cho Ghost ngày càng trở nên hoàn hảo hơn như Bộ đèn pha LED được thiết kế mới với các công nghệ tiên tiến nhất. Đèn trắng sáng hơn tăng thêm độ an toàn cho người lái đồng thời gương chỉnh điện di chuyển tự động theo hướng vòng quay vô lăng. Công nghệ chống chói mới sẽ làm chệch hướng đèn khi có xe đến gần ở hướng ngược lại, giúp người lái xe Ghost Series II được an toàn hơn khi đèn trước luôn ở chế độ pha.Cải tiến hệ thống treo khí nén trước và sau được bố trí lại, tay lái mới và bộ giảm chấn được điều chỉnh làm tăng khả năng vào cua của chiếc xe với gói tùy chọn Dynamic Driving Package.

Động cơ và hệ truyền động

Ghost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost Series II vừa ra mắt tại Việt Nam rolls-royce-ghost-series II (2).jpgGhost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6,6L. 

Trong buổi lễ ra mắt Rolls-Royce Motor Car Hà Nội công bố giá bán Ghost Series II tại thị trường Việt Nam lần lượt là 16 tỷ 999 triệu cho bản tiêu chuẩn và 18 tỷ 999 triệu cho phiên bản kéo dài EWB. Riêng phiên bản được giới thiệu tại sự kiện có giá 21 tỷ 337 triệu đồng do trang bị thêm một số phụ kiện bespoke.

>> Bạn có thể quan tâm:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm