15:16  | 

Xu hướng mới: Trang trí trần xe với 5 bước đơn giản

Đối với nhiều người, ô tô không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết, vì vậy mà chiếc xe luôn nhận được nhiều sự quan tâm chăm chút. Tuy nhiên, việc trang trí làm đẹp cho xe hiện nay hầu hết chỉ mới dừng lại ở những nâng cấp về trang bị ngoại thất, người sử dụng dường như đã bỏ quên một điều rằng, ngoại thất có thể là điều gây ấn tượng đầu tiên, nhưng không gian nội thất mới chính là nơi hành khách trải nghiệm và tận hưởng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Ốp trần – xu hướng trang trí xe mới

Không giống như vẻ đẹp ngoại thất dễ dàng thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, nội thất xe tuy không thể gây ấn tượng với những người không có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm nhưng đây mới chính là phần quan trọng quyết định sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách trong suốt quá trình sử dụng xe. Có thể nói, nếu ngoại thất là “nước sơn” thì nội thất mới đích thực là “gỗ tốt”.

Xu hướng mới: Trang trí trần xe với 5 bước đơn giản mitsubishi-attrage1 (1).jpgNội thất xe trực tiếp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách.

Trong thị trường ô tô hiện nay, phân khúc sedan cỡ nhỏ rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, gọn gàng, dễ di chuyển trong thành phố, tuy nhiên để đạt được những ưu điểm này, dòng xe sedan cỡ nhỏ phải hy sinh những lợi thế khác về kích cỡ cũng như không gian.

Đến Việt Nam vào tháng 11 vừa qua, Mitsubishi Attrage hoàn toàn gây ấn tượng với nội thất rộng rãi, khoáng đạt, sang trọng và đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc xe đầu tiên được vẽ trần tại Việt Nam. Chính cảm giác thoải mái, tiện nghi khi ngồi trong xe đã gợi lên cảm hứng sáng tạo cho một nhóm nghệ sĩ khi đồng hành cùng Attrage, và họ đã "Ngay lập tức đặt bút vẽ để tạo cho chiếc xe một điểm nhấn hoàn hảo, biến chiếc xe thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự và cũng là chiếc xe đầu tiên được vẽ trần tại Việt Nam, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với tôi mà cũng chưa ai từng làm" như anh Tùng Monster, một thành viên trong nhóm chia sẻ.

Xu hướng mới: Trang trí trần xe với 5 bước đơn giản mitsubishi-attrage1 (3).jpg

Bức tranh độc đáo trên trần xe Mitsubishi Attrage đã mang đến trải nghiệm mới lạ cho hành khách và tạo điểm nhấn ấn tượng cho nội thất sang trọng của mẫu xe này, mở đầu trào lưu "trang trí trần xe" hứa hẹn sẽ thịnh hành trong thời gian tới.

5 bước tạo điểm nhấn cho xe cực đơn giản

Trang trí trần xe để tạo nên sự khác biệt và cá nhân hóa không gian nội thất xe hoàn toàn không khó. Với một bức tranh theo sở thích trên chất liệu và kích thước phù hợp với trần xe, bạn có thể bắt tay ngay vào việc khoác áo mới cho “ngôi nhà di động” của mình.

  • Bước 1: Tháo các nút đèn, máy lạnh, gương... đang gắn bên trong để tháo trần.
  • Bước 2: Tháo vải bọc trần cũ và thoa keo X66 lên trần xe và tấm vải trần mới.
  • Bước 3: Dán tấm vải đã được thoa keo lên trần xe, miết mạnh tay để vải được trải phẳng theo trần.
  • Bước 4: Cắt phần vải dư và đợi khoảng nửa tiếng để vải khô và hết mùi keo.
  • Bước 5: Lắp trần xe về vị trí cũ.

Xu hướng mới: Trang trí trần xe với 5 bước đơn giản mitsubishi-attrage1 (2).jpgTrần xe sau khi hoàn thành “thay áo”.

Toàn bộ quá trình chỉ mất hơn 2 tiếng, tuy nhiên bạn nên lưu ý tăng kích thước vải thêm 10 cm để phòng trường hợp vải bị hụt so với trần. Với 5 bước hướng dẫn đơn giản dễ thực hiện này, bạn có thể thường xuyên thay đổi áo mới cho trần xe của mình mà không sợ phải tốn kém. Bạn đã chọn cho trần xe của mình một "tấm áo" mới nào chưa?

Quá trình thực hiện trang trí trần xe do nhóm nghệ sĩ thực hiện.

Cùng Mitsubishi Attrage “ĐỀ XUẤT VÀ BÌNH CHỌN ĐỊA ĐIỂM LÔI CUỐN NHẤT VIỆT NAM” ngay hôm nay để chọn ra tác phẩm độc đáo sẽ được tái hiện trên trần xe Attrage và giành nhiều giải thưởng hấp dẫn mỗi tuần và giải thưởng lớn chung cuộc. Truy cập trang web www.attrage.vnwww.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam để biết thêm chi tiết. 

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm