06:34  | 

5 xe sang mang biển "khủng" nhất thành Vinh

Những mẫu xe sang trọng như Bentley, Ranger Rover, Porsche hay Lexus được khá nhiều các đại gia ở Nghệ An ưa chuộng và ưu ái gắn lên những chiếc biển số siêu đẹp.

5 xe sang mang biển

Chiếc Lexus ES350 phiên bản mới màu trắng được gắn biển số siêu khủng ngũ quý 9. Đây chắc chắn là chiếc xe sẽ gây được nhiều sự chú ý của người đi đường bởi vẻ đẹp quyến rũ và một biển số không thể đẹp hơn. Tham khảo tại Lexus Việt Nam, một chiếc ES250 có giá 2.571.000.000 đồng.

Chiếc Ranger Rover đời mới của một đại gia ở Vinh cũng sở hữu một biển số hoành tráng không kém chiếc Lexus phía trên. Chiếc Ranger Rover được chủ xe ưu ái gắn biển số 37A 88888. Theo quan niệm người phương đông, số 8 tượng trưng cho chữ “phát” trong phát tài phát lộc.

5 xe sang mang biển

Ở vị trí thứ 3 phải kể đến chiếc Bentley Mulsanne siêu sang với biển số cũng thuộc dạng "khủng" 37A 19999. Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là chiếc Mulsanne duy nhất của Nghệ An. Giá của một chiếc Bentley Mulsanne ở thị trường châu Âu khoảng 350.000 USD tuy nhiên khi về Việt Nam xe sẽ có giá cao hơn rất nhiều.

Ở vị trí thứ 4 và thứ 5 chính là cặp đôi Porsche Cayenne với biển số không phải dạng vừa. Chiếc Cayenne màu trắng mang biển ngũ quý 5 còn chiếc màu nâu đậm sở hữu biển số ngũ quý 2. Là một trong những chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất thế giới, Porsche Cayenne luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nhân thành đạt muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình qua phương tiện đi lại hàng ngày. Tại Việt Nam, một chiếc Porsche Cayenne tiêu chuẩn có giá 3.470.000.000 đồng.

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: FB xe xứ nghệ

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm