06:05  | 

Cận cảnh Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 giá 749 triệu đồng

Hôm qua (19/01), GM Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 4 phiên bản mới của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, nổi bật trong nhất là bản LTZ 2.8L AT 4x4.

Cận cảnh Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 giá 749 triệu đồng Colorado 2,8L AT (2).jpg

Thiết kế

Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 là phiên bản cao cấp nhất trong số những mẫu Colorado đang phân phối trên thị trường. Xe được trang bị đèn halogen và đèn sương mù dạng thấu kính, gương chiế hậu chỉnh điện, gập điện, mạ chrome và được tích hợp đèn LED báo rẽ.

Xe sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm 17 inch được thiết kế thể thao kết hợp với bộ lốp có kích thước 255 mm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất trong mọi điều kiện địa hình cũng như thời tiết. Trang bị an toàn theo xe là túi khí ở 2 hàng ghế trước, hệ thống phanh đĩa tản nhiệt ở phía trước, tang trống ở phía sau và đều có tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Cảm ứng cảnh báo va chạm phía sau giúp phát hiện chướng ngại vật khi lùi đỗ xe cũng có mặt trên phiên bản mới này.

Nội thất

Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 được trang bị những tiện nghi. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa khí tự động, chìa khóa điều khiển từ xa, cụm đồng hồ hiển thị LED, cần số mạ chrome. Không gian bên trong xe khá rộng rãi, thoải mái ở cái khoang lái và hàng ghế phía sau. Là một chiếc xe bán tải nên LTZ 2.8L AT cũng sở hữu một thùng xe có kích thước lớn, cho phép người sử dụng có thể chở một khối lượng đồ tương đối nhiều.

Hệ thống giải trí

Trang bị giải trí nên bật trên những mẫu xe Colorado luôn được nhắc đến đầu tiên đó chính là hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink độc quyền của Chevrolet. Màn hình cảm ứng 7 inch kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB. Mylink cho phép thực hiện cuộc gọi qua danh bạ, hiển thị tin nhắn đến, nghe nhạc, xem phim, … Xe được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng gồm 6 loa được phân bố đều trên xe.

Động cơ

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 được trang bị hộp số 6 cấp tự động và động cơ tăng áp Diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh. Khối động cơ này sản sinh công suất 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Đáng chú ý, đây là dòng xe có động cơ mạnh nhất trong số những mẫu xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 giá 749 triệu đồng Colorado 2,8L AT (6).jpg

>> Có thể bạn quan tâm:

  • 4 phiên bản Chevrolet Colorado cùng ra mắt tại Việt Nam

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm