05:50  | 

Datsun GO+: Xe 7 chỗ giá siêu rẻ sắp trình làng

Theo kế hoạch, Datsun sẽ chính thức giới thiệu mẫu compact MPV GO+ tại thị trường Ấn Độ vào giữa tháng này với giá từ 8.700 USD.

Datsun GO+ là một mẫu MPV 5+2 có kích thước 3.995mm dài, 1.635mm rộng và 1.485mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.450mm. Mặc dù chiều dài cơ sở tương đương với dòng hatchback, nhưng chiều dài tổng thể đã tăng thêm 210mm, cung cấp nhiều không gian cho phía sau, đủ cho thêm 2 hành khách.

Datsun GO+: Xe 7 chỗ giá siêu rẻ sắp trình làng datsun-go+.jpgDatsun GO+ sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ xăng 1.2L, đi kèm hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu trước. Nội thất thiếu radio AM/FM và được thay thế bằng Datsun Mobile Docking Station, cho phép tích hợp điện thoại thông minh. Sẽ có 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn gồm D, D1, A và T. Tuy nhiên, không có model nào trang bị những tính năng an toàn như túi khí hay phanh ABS, thâm chí là dưới dạng tùy chọn.

Ông Guillaume Sicard, Chủ tịch Nissan Ấn Độ nói: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu sản phẩm mới nhất Datsun GO+, một mẫu compact MPV hàng đầu tới người tiêu dùng Ấn Độ. Datsun GO+ là sản phẩm thứ 2 ra mắt tại đây và tái khẳng định cam kết của chúng tôi với Ấn Độ”.

Hiện tại, Datsun đã chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu GO+ với số tiền đặt cọc chỉ ở mức 174 USD.

>> Bạn có thể quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm