08:30  | 

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai

2 siêu xe khủng này đang được một đại lý có tên Deals on Wheels tại Dubai trưng bày và rao bán. Đáng chú ý là chiếc Bugatti Veyron Super Sport World Record Edition cực hiếm.

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai bugatti-veyron-super-sport-for-sale-1-(2).jpgChiếc Bugatti Veyron Super Sport World Record Edition được rao bán với giá rất cao.

Bugatti Veyron Super Sport World Record Edition được sản xuất năm 2013, hiện tại siêu xe hàng hiếm này mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn 900 km. Chiếc Bugatti được đại lý này rao bán với giá 10,5 triệu AED tương đương 2,85 triệu USD. Đây là một trong những chiếc Bugatti Veyron Super Sport có nhiều tính năng vượt trội nhất trong các dòng sản phẩm của Bugatti.

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai bugatti-veyron-super-sport-for-sale-5.jpg

Thiết kế thân vỏ xe là sự kết hợn giữa chất kiệu kim loại cứng và sợi carbon siêu nhẹ giúp xe giảm được khá nhiều trọng lượng. Phần lớn màu sắc bên ngoài xe có màu đen ngoại trừ 2 thanh ở cản trước, ốp 2 bên sườn, cản sau và 4 mâm xe được sơn màu cam khá nổi bật. Siêu xe đắt giá này sử dụng động cơ 8.0L W16 Quad-turbocharged cung cấp sức mạnh 1200 mã lực giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,5 giây và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa lên đến 430 km/h.

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai pagani-huayra-for-sale-9.jpgChiếc Pagani Huayra màu cam nằm cạnh chiếc Bugatti tại đại lý ở Dubai.

Siêu phẩm thứ 2 được đại lý này rao bán cũng nóng không kém gì chiếc Bugatti Veyron kể trên. Chiếc Pagani Huayra màu cam được sản xuất năm 2013 và hiện tại mới đi được chưa đầy 800 km. Siêu xe này cũng có khá nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Không có thông tin nào về giá siêu xe này tuy nhiên một chiếc Pagani Huayra khi vừa xuất xưởng cũng có giá lên đến 1,5 triệu USD.

Trái tim của Pagani Huayra là khối động cơ V12 6,0L bi-turbo của AMG cho công suất tối đa 720 mã lực. Với sức mạnh đó Pagani Huayra có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3,3 giây và đạt tốc độ giới hạn ở mức 370 km/h.

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai pagani-huayra-for-sale-5.jpg Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai pagani-huayra-for-sale-10.jpg Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport và Pagani Huayra bị rao bán tại Dubai pagani-huayra-for-sale-13.jpg

>> Tin liên quan:

  • Bugatti Veyron thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn
  • Hành trình của 11 siêu xe Bugatti Veyron

Hoàng Huy (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm