11:59  | 

Hyundai Grand i10 sedan chính thức "chào" thị trường Việt

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu phiên bản sedan của dòng xe ăn khách Grand i10.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức Có mặt tại thị trường Việt Nam, Hyundai i10 sedan sẽ tiếp tục có giá siêu mềm.

Tiếp nối thành công của Grand i10, hãng xe đến từ Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp và phát triển để cho ra mắt thị trường phiên bản sedan của mẫu xe này. Với thiết kế trẻ trung, tính năng trang bị phù hợp cùng với một giá thành hợp lý đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Minh chứng cho điều đó chính là việc chỉ sau 1 tháng sau khi ra mắt tại Ấn Độ, đã có đến 11.000 đơn đặt hàng được ký tại đây.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức

Thiết kế

Về tổng thể, Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Kích thước tổng thể hầu như được giữ nguyên, tuy nhiên, chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức

Bước vào bên trong Grand i10 sedan ta sẽ tiếp tục bắt gặp triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” được tái hiện lại với không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng cho 5 vị trí ngồi. Việc kéo dài chiều dài thân xe sẽ giúp chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn cho những chuyến đi xa.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức Khoang hành lý phía sau có dung tích lên đến 407L tăng thêm 105L.

Là một mẫu sedan có giá bán khá mềm thế nhưng Grand i10 sedan vẫn được trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa.

Động cơ

Trái tim của Grand i10 sedan sẽ là động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức

Chia sẻ về sự kiện ra mắt Grand i10 sedan, ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám Đốc Hyundai Thành Công cho biết:Với những ưu điểm vượt trội, Grand i10 sedan là mẫu xe chiến lược của Hyundai Thành Công trong năm nay. Chúng tôi hi vọng mang đến một lựa chọn tối ưu trong phân khúc xe nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với Grand i10 sedan Hyundai Thành Công có những chính sách đặc biệt cho các khách hàng doanh nghiệp nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hyundai Grand i10 sedan chính thức

Grand i10 sedan sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị399.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.2MT (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác) với 2 màu có sẵn là bạc và trắng. Kèm theo đó là gói bảo hành 2 năm và 50.000 km.

>> Tin liên quan:

  • Đánh giá xe nhỏ, tiết kiệm Hyundai Grand i10

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm