12:53  | 

Bentley SuperSport "hồi sinh" sau tai nạn kinh hoàng tại Hải Phòng

3 năm trước, một vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra với chiếc Bentley SuperSport tại thành phố Hải Phòng, vụ tai nạn đã khiến xe hư hỏng khá nặng. Sự xuất hiện trở lại của siêu xe này đã khá nhiều người bất ngờ.

Bentley SuperSport Bentley SuperSport Hình ảnh chiếc Bentley SuperSport khi tai nạn và sau khi tân trang lại.

Tháng 4 năm 2012, chiếc siêu xe nhanh nhất của Bentley lúc bấy giờ đã gặp một tai nạn khủng khiếp tại thành phố Hải Phòng. Qua những hình ảnh ghi lại được, phần đầu và phần sau của xe gần như đã bị vỡ nát, ngay cả trục bánh phía trước và phía sau bên lái đã bị gãy khiến 2 bánh lìa ra phía ngoài. Tai nạn xảy ra khi siêu xe này bị mất lái và lao lên vỉa hè đâm vào cửa nhà dân sau đó dừng lại.

Bentley SuperSport

Sau gần 3 năm kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, siêu xe này đã gây bất ngờ cho khá nhiều người khi xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn nguyên vẹn. Toàn bộ các chi tiết từng bị hư hỏng do vụ va chạm đã được sửa chữa và hoàn thiện sẵn sàng lăn bánh trở lại. Hiện tại vẫn chưa rõ siêu xe này có kịp đăng kí đăng kiểm để chuẩn bị du xuân không nhưng việc sự xuất hiện trở lại của xe sẽ là một niềm vui lớn cho các tín đồ đam mê siêu xe tại Việt Nam dịp cuối năm này. Tại Việt Nam tính đến nay chỉ có duy nhất 3 chiếc Bentley SuperSport từng được đăng kí và lăn bánh.

Bentley SuperSports bị nạn là bản coupe và có giá bán tại Mỹ khoảng 270.000 USD. Tốc độ tối đa của siêu xe là 329 km/h. Xe trang bị động cơ 6.0 W12, công suất 612 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: FB/SieuxeHaiPhong

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm