05:55  | 

Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng tại Việt Nam đến tay khách hàng

Tròn 2 tháng sau khi ra mắt tại Việt Nam, chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng và hoàn thành đăng kí, đăng kiểm.

Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng tại Việt Nam đến tay khách hàng rolls-royce-ghost-series-II-(5).jpg

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng đầu tiên thuộc về 1 khách hàng người Hải Phòng.

Kể từ khi có đại lý chính thức tại Việt Nam, đây là chiếc Rolls-Royce chính hãng thứ 3 đến tay khách hàng sau siêu phẩm Mặt trời Phương đông và 1 chiếc Ghost Series I. Điều này đã cho thấy, các đại gia tại Việt Nam cũng rất chịu chơi khi quyết định bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để đưa về gara của mình một chiếc xe mang thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng tại Việt Nam đến tay khách hàng rolls-royce ghost series II (3).jpg

Ghost Series II được tạo nên dựa trên những nét ưu việt của phiên bản Ghost vốn đã được ưa thích và thành công trên toàn thế giới. Với những nét đột phá trong thiết kế ngoại thất, cùng những cải tiến trong công nghệ sản xuất, Rolls-Royce khẳng định đây sẽ là dòng xe hoàn hảo dành cho các doanh nhân thành đạt.Thông qua Ghost Series II, Rolls-Royce muốn giới thiệu đến tất cả quý khách hàng những tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong gói tùy chọn ngoại thất giúp thể hiện những thay đổi trong vẻ thẩm mỹ vượt thời gian của Ghost.

Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng tại Việt Nam đến tay khách hàng rolls-royce ghost series II (1).jpg

Ghost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).

Theo Rolls-Royce Motor Car Hà Nội, giá bán Ghost Series II tại thị trường Việt Nam lần lượt là 16 tỷ 999 triệu cho bản tiêu chuẩn và 18 tỷ 999 triệu cho phiên bản kéo dài EWB. Riêng chiếc Ghost mới được giao đến tay khách hàng này có giá 21 tỷ 337 triệu đồng do trang bị thêm một số phụ kiện bespoke.

>> Bạn có thể quan tâm:

  • Cận cảnh Rolls-Royce Ghost Series II vừa ra mắt tại Việt Nam

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Fb/SieuxeHaiPhong

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm