16:58  | 

Chi tiết giá bán và thông số kỹ thuật của Mazda CX-3 hoàn toàn mới

Hãng xe Nhật vừa chính thức công bố giá bán mẫu CX-3 hoàn toàn mới với mức chỉ từ 26.450 USD cho bản entry-level 2WD SE.

CX-3 sẽ có 5 phiên bản gồm SE, SE Nav, SE-L, SE-L Nav và Sport Nav). Tất cả sẽ được trang bị động cơ SKYACTIV của Mazda với 11 loại xăng và 7 loại diesel.

Chi tiết giá bán và thông số kỹ thuật của Mazda CX-3 hoàn toàn mới mazdacx33prices-29.jpgMazda CX-3 hoàn toàn mới.

Thành viên mới của gia đình Mazda sẽ sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn cũng như những hệ thống an toàn i-ACTIVSENSE mới nhất. Model entry-level có la-zăng hợp kim 16 inch, gương gập điện kèm chức năng sưởi, trong khi model SE-L thêm kính riêng tư phía sau và đèn sương mù LED phía trước.

Bản đầu bảng CX-3 Sport Nav là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc trang bị đèn pha LED. Ngoài ra, xe còn có la-zăng hợp kim 18 inch và bậc cửa chrome.

Ở không gian nội thất, tất cả các model đều trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, radio DAB, Bluetooth và vô-lăng đa chức năng. Phiên bản Sport Nav sở hữu thêm định vị với bản đồ châu Âu cập nhật miễn phí trong 3 năm, hệ thống âm thanh vòm Bose, chìa khóa thông minh và hệ thống head-up display của Mazda.

Chi tiết giá bán và thông số kỹ thuật của Mazda CX-3 hoàn toàn mới mazdacx33prices-17.jpg

Về tính năng an toàn, CX-3 sẽ có cả túi khí rèm tiêu chuẩn, hỗ trợ leo dốc, kiểm soát áp suất lốp và kiểm soát ổn định, kiểm soát hành trình và cảm biến đỗ xe sau (từ bản SE-L). Các model SE-L và Sport Nav có thêm hệ thống cảnh báo chuyển làn đường và hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố.

Mazda CX-3 hoàn toàn mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm khắc của châu Âu nhờ động cơ diesel 1.5L SKYACTIV-D có mức khí thải CO2 chỉ 105g/km.

Trong khi đó, động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0L (với công suất 120 mã lực hoặc 150 mã lực) được dự đoán chiếm khoảng 50% doanh số tại Anh.

>> Xem thêm ảnh Mazda CX-3 hoàn toàn mới

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm