06:10  | 

Renault phát triển SUV 7 chỗ dành cho thị trường châu Á

Sau Captur và Kadjar, danh mục sản phẩm SUV của Renault sẽ mởi rộng trong tương lai với một model 7 chỗ, cỡ lớn với kích thước tương đương Nissan X-Trail.

Hiện tại đang được phát triển, mẫu SUV trong phân khúc D thay thế Koleos dự kiến trình làng vào năm 2017 với phong cách giống Kadjar xuất hiện gần đây.

Renault phát triển SUV 7 chỗ dành cho thị trường châu Á Renault-Koleos-Rendering-Carscoops.jpgHình ảnh dựng mẫu SUV của Renault.

“Nó sẽ lớn hơn Kadjar với tỉ lệ phân bổ khác biệt và định vị ở phân phúc cao cấp hơn. Chúng tôi đang tìm kiếm một đối tượng khách hàng riêng biệt”, ông Laurens van den Acker, thiết kế trưởng của Renault chia sẻ với tờ Auto Express.

Có ý kiến cho rằng với tùy chọn 7 chỗ, mẫu SUV mới này sẽ cạnh tranh với đàn anh Espace. Tuy nhiên, ông Laurens van den Acker khẳng định điều này không thành vấn đề bởi hai mẫu xe này sẽ không cùng lúc xuất hiện ở một thị trường.

“Không nhiều thị trường sẽ có sự gió mặt của bộ đôi này. Crossover thuộc phân khúc D chủ yếu dành cho châu Á, nơi nó sẽ thay thế Koleos với diện mạo thể thao và trẻ trung hơn”, ông Acker nói.

Mẫu SUV sắp tới sẽ đựa trên platform CMF của Renault-Nissan hiện đã ứng dụng trên những dòng crossover như Qashqai, Kadjar và X-Trail.

Tên gọi chính thức của xe hiện chưa được công bố nhưng có thể nó sẽ tiếp tục chiến lược được thiết lập trên Captur và Kadjar, nghĩa là chữ cái đầu tiên sẽ bắt đầu với C hoặc K.

>> Thông tin liên quan:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm