06:25  | 

Chi tiết mô-tô thể thao giá rẻ Suzuki Gixxer SF 155 vừa ra mắt

Suzuki vừa chính thức trình làng mẫu sportbike cỡ nhỏ Gixxer SF 155 phân khối tại Ấn Độ. Đây chính là đối thủ đáng gờm của Honda CBR150R và Yamaha R15.

Về thiết kế, khác xa với vẻ phong trần của đàn anh Gixxer, Gixxer SF mang đậm phong cách thể thao với cảm hứng hơi từ dòng GSX của Suzuki. Phần mặt trước tương tự như trên chiếc GSX-750 với đèn pha hình tam giác ngược, 2 bên có hốc hút gió nhỏ, kính chắn gió cho bảng điều khiển. Cặp xi-nhan được thiết kế tách rời sang hai bên giống như các mẫu thể thao phân khối lớn khác. Xe có thiết kế Full-fairing với bộ quây kín thân xe tạo tính khí động học giúp xe đạt tốc độ cao hơn.

Chi tiết mô-tô thể thao giá rẻ Suzuki Gixxer SF 155 vừa ra mắt Suzuki-Gixxer-SF-Price.jpgSuzuki Gixxer SF 155 mang thiết kế đậm chất thể thao lấy cảm hứng từ dòng xe đàn anh GSX.

Phần đuôi phía sau xe vẫn có thiết kế tương tự như đàn anh Gixxer. Yên liền mảnh với yên chính thấp hơn so với yên phụ, bình xăng có dung tích 19L nhô cao tạo tư thế ôm xe khi lái giúp giảm sự cản trở của gió. Đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED, cặp đèn xi-nhan sau được đặt nằm cùng pát để biển số. Gixxer SF sử dụng ống xả kép có vỏ làm từ nhôm trông rất thể thao.

Chi tiết mô-tô thể thao giá rẻ Suzuki Gixxer SF 155 vừa ra mắt Suzuki-Gixxer-SF-Fairing.jpgĐèn pha trước thiết kế theo kiểu tam giác ngược tương tự như trên chiếc GSX-750.

Xe được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và một giảm xóc Monoshock ở phía sau. Trang bị an toàn cho xe là một phanh đĩa đơn ở phía trước trong khi phía sau là hệ thống phanh tang trống. Gixxer SF sử dụng vành hợp kim đa chấu có kích thước 100/80/17 ở phía trước và 140/60/17 ở phía sau. Trong khi Gixxer thường nặng 135 kg, các Gixxer SF nặng hơn với trọng lượng hạn chế là 139 kg.

Về động cơ,  Suzuki Gixxer SF sử dụng khối động cơ dung tích 154,9cc, sản sinh công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Chi tiết mô-tô thể thao giá rẻ Suzuki Gixxer SF 155 vừa ra mắt Suzuki-Gixxer-SF-Engine.jpgGixxer SF sẽ cố động cơ 155cc tương đương sức mạnh của các đối thủ CBR150R và R15.

Suzuki Gixxer SF ra mắt với 3 màu gồm trắng Pearl Mirage, đen Glass Sparkle và xanh Metallic Triton Blue. Model với màu xanh Metallic Triton là một phiên bản đặc biệt kỷ niệm sự trở lại đường đua MotoGP của Suzuki trong năm nay. Tại Ấn Độ, một chiếc Suzuki Gixxer SF 155 có giá khoảng 1.340 USD.

>> Xem ảnh chi tiết Suzuki Gixxer SF

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: Motorbeam

Ý kiến đánh giá (29)


Có thể bạn quan tâm