14:38  | 

SUV toàn cầu của Renault đến triển lãm Thượng Hải

Sau khi xuất hiện tại triển lãm ôtô Geneva hồi tháng 3 vừa qua, Renault Kadjar tiếp tục ra mắt công chúng ở sự kiện Auto Shanghai 2015.

Mẫu crossover phân khúc C đầu tiên của Renault được sản xuất trên platform CMF (Common Module Family) như Nissan Qashqai.

Để đảm sự chính xác, platform CMF được chia làm 3 phân khúc – CMF-A cho dòng xe nhỏ, CMF-B cho dòng xe cỡ trung và CMF-C/D cho dòng xe cỡ lớn.

Kadjar vận hành trên platform CMF-C/D đồng nghĩa với việc xe có tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và bốn bánh.

SUV toàn cầu của Renault đến triển lãm Thượng Hải renault-kadjar-shanghai (1).jpgRenault Kadjar 

Xe sở hữu kích thước 4.450mm dài, 1.840mm rộng và 1.600mm cao, tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất từng thấy trên Espace 2015. Mẫu crossover thuộc phân khúc C này chia sẻ DNA của Captur với thiết kế lấy cảm hứng từ DeZir concept, mang đường nét mềm mạo, đèn pha LED tùy chọn và phần sau giống Clio. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim 19 inch.

SUV toàn cầu của Renault đến triển lãm Thượng Hải renault-kadjar-shanghai (5).jpg

Trong khi đó, không gian nội thất của Kadjar gây chú ý với hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 với định vị TomTom, cùng nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp chủ động, hỗ trợ đỗ xe và camera lùi.

Kadjar sẽ là mẫu xe rất quan trọng của Renault ở thị trường Trung Quốc bởi quốc gia này chiếm 26% thị phần phân khúc crossover toàn cầu. Do đó, Kadjar cũng được sản xuất tại đây bởi công ty liên doanh Dongfeng Renault Automotive.

>> Xem ảnh chi tiết Renault Kadjar

Phúc Lân (TTTĐ)

Ảnh: Indianautosblog

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm