09:51  | 

Dàn xe Mazda CX-5 “offline” hoành tráng tại Hà Nội

Sáng nay (18/04), câu lạc bộ những người sử dụng xe Mazda CX-5 đã tổ chức chương trình offline dành cho các thành viên tại sân vận động Mỹ Đình.

Với tinh thần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái và chăm sóc xe, câu lạc bộ Mazda CX-5 gồm đông đảo các thành viên sử dụng xe tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và bền vững, các thành viên trong hội đều phải đóng quỹ. Theo kế hoạch, câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới và tổ chức các buổi đi dã ngoại kèm theo đó là công tác từ thiện ý nghĩa.

Dàn xe Mazda CX-5 “offline” hoành tráng tại Hà Nội _AUT0770.jpgĐông đảo thành viên trong câu lạc bộ Mazda CX-5 tham gia buổi Offline.

Trong chương trình hôm nay, cả đoàn tập kết tại trước cửa sân vận động Mỹ Đình, sau đó di chuyển về khu du lịch sinh thái ở Ninh Bình và sẽ có nhiều hoạt động khác diễn ra tại đây. Số lượng thành viên tham gia offline lần này khá đông đảo, đa dạng về màu sắc đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường.

Dàn xe Mazda CX-5 “offline” hoành tráng tại Hà Nội _AUT0814.jpgSố lượng thành viên tham gia Offline lần này khá đông đảo, đa dạng về màu sắc đã tạo nên một đoàn xe rất hoành tráng.

Nói thêm về mẫu xe Mazda CX-5, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, CX-5 nhanh chóng chiếm được cảm tình người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, CX-5 cũng là mẫu xe Mazda đầu tiên được trang bị tất cả những công nghệ SKYACTIV đặc trưng của hãng, bao gồm: động cơ mới, hệ thống truyền lực mới cũng như công nghệ tiết kiệm năng lượng mới…

>> Xem thêm ảnh dàn xe Mazda CX-5 "offline" tại Hà Nội.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (18)


Có thể bạn quan tâm