20:05  | 

Volkswagen Polo Hatchback 2015 đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Polo Hatchback sở hữu kiểu dáng thể thao năng động cùng động cơ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu sẽ là đối thủ đáng gờm của khá nhiều đối thủ tại Việt Nam.

Polo là một trong những dòng xe phổ biến trên thị trường thế giới. Với lịch sử phát triển gần 40 năm, trải qua 5 thế hệ nâng cấp và cải tiến, Volkswagen Polo Hatchback thế hệ 5 được lột xác khá nhiều ở thiết kế cũng như động cơ 1.6 tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Tất cả giúp mẫu xe này có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ đáng gờm khác trong cùng phân khúc như Audi A1 Hatchback, Mazda 3 Hatchback hay Renault Megane Hatchback.

Volkswagen Polo Hatchback 2015 đầu tiên về Việt Nam Volkswagen-polo-(4).jpgNhững chiếc Volkswagen Polo Hatchback 2015 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bằng việc được chia sẻ chung khung gầm với Audi A1 Hatchback, Polo Hatchback thế hệ thứ 5 được đánh giá rất cao về tính ổn định khi vận hành. Xe dành được khá nhiều giải thưởng danh giá như Xe xuất sắc nhất châu Âu 2010, Xe tốt nhất thế giới năm 2010, …

Tại Việt Nam, những dòng xe của Volkswagen vốn đã khá quen thuộc với người tiêu dùng tuy nhiên riêng đối với Polo thì đây lại là mẫu xe khá mới mẻ. Polo mới chỉ được Volkswagen chính thức phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2013 cho đến nay. 

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm