07:05  | 

Chính phủ Italia đưa ra ưu đãi để Lamborghini sản xuất Urus ở quê nhà

Hãng tin Bloomberg cho hay chính phủ Italia đang cố gắng để thuyết phục Lamborghini sản xuất siêu SUV Urus ở quê nhà bằng cách đưa ra những ưu đãi quan trọng.

Lamborghini vẫn chưa quyết định liệu có thêm model thứ 3 vào danh mục sản phẩm của mình hay không, nhưng chính phủ Italia đã đưa ra một vài biện pháp để đảm bảo thương hiệu thuộc sở hữu của Volkswagen sẽ sản xuất Urus trong lãnh thổ quốc gia này.

Chính phủ Italia đưa ra ưu đãi để Lamborghini sản xuất Urus ở quê nhà urus.jpgChính phủ Italia quan tâm tới siêu SUV Urus.

Nếu được bật đèn xanh, chiếc xe sẽ là phiên bản sản xuất của Urus concept từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2012 và chính phủ của Thủ tướng Matteo Renzi sẵn sàng hỗ trợ giảm 100 triệu Euro tiền thuế cũng như nhiều ưu đãi khác.

Dự kiến, quyết định liên quan tới số phận của Urus sẽ được đưa ra vào cuối tháng tới và nếu được thông qua, Lamborghini sau đó sẽ bắt đầu suy nghĩ về nơi sản xuất nó. Những thông báo trước đó cho biết Urus sẽ được lắp ráp ở Slovakia, nhưng điều này có thể không xảy ra khi chính phủ Italia bày tỏ mong muốn Urus sản xuất ở quê nhà.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm