06:10  | 

“Khủng long” GMC Sierra của cảnh sát Dubai

“Khủng long” GMC Sierra là cái tên mới nhất được ghi vào danh sách xế khủng của lực lượng cảnh sát Dubai.

Không lâu sau khi sắm siêu xe thể thao BMW i8, cảnh sát Dubai lại tiếp tục gây bất ngờ khi bổ sung chiếc bán tải hạng nặng GMC Sierra 1500 2015 vào danh sách của mình.

“Khủng long” GMC Sierra của cảnh sát Dubai Dubai Police (2).jpgGMC Sierra 1500 2015 là cái tên mới nhất được bổ sung vào dàn siêu xe của lực lượng cảnh sát Dubai

Khác với những siêu xe chỉ để diễu hành và dẫn đoàn nhằm quảng bá thương hiệu, lần này cảnh sát Dubai đã thực tế hơn khi sử dụng chiếc bản tải off-road cho mục đích đi tuần hay rượt đuổi trên những cồn cát.

Đặc biệt hơn, chiếc GMC Sierra 2015 này được nâng cấp nhiều chi tiết hầm hố hơn như cản trước, nhiều bộ phần ở đầu xe được bọc crom và chiều cao chiếc xe cũng được nâng cao.

“Khủng long” GMC Sierra của cảnh sát Dubai Dubai Police (1).jpgBMW i8 được gia nhập vào lực lượng trước đó

Tính đến thời điểm này, cảnh sát Dubai sở hữu đội siêu xe gồm: Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ferrari FF, Mercedes-Benz SLS AMG, Bentley Continental GT, Aston Martin One-77, McLaren MP4-12C, Audi R8, Nissan GT-R. Ngoài ra, còn phải kể đến BMW M6, Ford Mustang, Chevrolet Camaro và BMW i8

Trong tương lai, nhiều khả năng những siêu xe như McLaren P1, Porsche 918 Spyder và LaFerrari cũng sẽ được lực lượng này bổ sung.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm