05:55  | 

Hà Nội: Khai trương showroom Jaguar Land Rover lớn nhất ĐNÁ

Chiều qua (15/05), showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á chính thức khai trương tại Hà Nội cùng với đó là màn ra mắt của mẫu xe Discovery Sport 2015.

Tọa lạc tại số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Long Biên, showroom Jaguar Land Rover có tổng diện tích 4.500 m2, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu (Sales – Service – Spare Parts) của hãng xe Anh quốc.

Hà Nội: Khai trương showroom Jaguar Land Rover lớn nhất ĐNÁ jaguar-land-rover (1).jpgShowroom quy mô lớn nhất Đông Nam Á của Jaguar Land Rover chính thức đi vào hoạt động.

Với cơ sở vật chất, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, showroom Jaguar Land Rover không chỉ mang đến cho khách hàng các dòng xe của 2 nhãn hiệu Jaguar và Land Rover mà còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng, phụ kiện chính hãng cùng dịch vụ cứu hộ 24/24.

Hà Nội: Khai trương showroom Jaguar Land Rover lớn nhất ĐNÁ jaguar-land-rover (9).jpgKhông gian trưng bày xe Jaguar.

Riêng khu vực dịch vụ của showroom có diện tích hơn 2.000 m2 với 12 khoang sửa chữa, có thể chăm sóc được 12 xe cùng lúc bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Jaguar Land Rover toàn cầu.

Hà Nội: Khai trương showroom Jaguar Land Rover lớn nhất ĐNÁ jaguar-land-rover (4).jpgKhu vực dịch vụ của showroom có diện tích hơn 2.000 m2 với 12 khoang sửa chữa.

Bên cạnh việc khai trương showroom quy mô lớn nhất Đông Nam Á, Jaguar Land Rover cũng cho ra mắt mẫu xe Land Rover Discovery Sport 2015, đối thủ trực tiếp của Mercedes GLK, Audi Q5 và BMW X3.

Hà Nội: Khai trương showroom Jaguar Land Rover lớn nhất ĐNÁ jaguar-land-rover (7).jpgLand Rover Discovery Sport 2015 ra mắt trong lễ khai trương.

Land Rover cho ra đời chiếc xe đầu tiên được thiết kế bởi anh em nhà Wilks là Spencer và Maurice và được sản xuất vào năm 1948. Những dòng xe Land Rover trong hơn 60 năm qua đã phát triển trở thành 1 thương hiệu của tính mạnh mẽ, tiện nghi, bền bỉ và phong cách lịch thiệp.

Trong khi đó, thương hiệu Jaguar gắn liền với những chiếc xe mang thiết kế thanh lịch và độc đáo. Từng thuộc sở hữu của những hãng mẹ khác nhau, nhưng Jaguar luôn khác biệt với giá trị riêng không nhầm lẫn.

Trở lại năm 1922, hai nhà sáng lập, hai người bạn cùng tên và lớn lên trên cùng một con phố, William Lyons và William Walmsley thành lập hãng Swallow Sidecar Company và đặt trụ sở tại Blackpool, Lancashire. Lúc đầu, họ sản xuất sidecar và sau một thời gian chuyển sang sản xuất ôtô rồi đổi tên thành SS Cars Ltd. vào năm 1933. Mẫu đầu tiên mang tên Jaguar là SS 100, ra mắt 1935.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)
Ảnh: Thế Anh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm