00:33  | 

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai

Dubai được biết đến là một trong những thiên đường siêu xe của thế giới. Tuy nhiên tại đây, không phải siêu xe đắt giá nào cũng được chủ nhân cưng chiều và sử dụng.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai 640x480xAbandoned,P20Lamborghini,P20Aventador,P20Roadster,P20In,P20Dubai,P20,P281,P29.jpg,qm=1427041904.pagespeed.ic.eug3GUGxcd.jpgDù là siêu xe đang hot trên thị trường hiện nay thế nhưng chiếc Lamborghini Aventador này lại không may mắn như những chiếc khác khi nó chỉ được nằm phủ bụi trong hầm để xe.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (4).jpgKhông chỉ có chiếc Lamborghini Aventador kể trên, một chiếc Lamborghini Gallardo Spider khác cũng có chung hoàn cảnh.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (13).jpgCái tên đình đám một thời Ferrari F40 nay chỉ còn là một đống sắt vụn bên đường.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (15).jpg Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (16).jpg Một siêu xe cổ điển khác là chiếc Jaguar XJ220 cũng bị bỏ quên.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (3).jpgThêm một chiếc Ferrari nữa bị chủ nhân cho vào quên lãng.

Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (6).jpg Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai 3616__640x480_alfa-gt-coupe-(1).jpg Siêu xe bị bỏ hoang, chuyện bình thường ở Dubai sieu xe bi bo hoang (2).jpg
N
hững chiếc Porsche thể thao hay Alfa Romeo cũng có số phận tương tự.

Ảnh: Tổng hợp 

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm