10:04  | 

Subaru tổ chức sân chơi riêng cho trình diễn xe hơi mạo hiểm

Thay vì đồng hành cùng Saigon Autotech như những năm trước, Subaru quyết định tự tổ chức sân chơi riêng cho màn trình diễn xe hơi mạo hiểm.

Cụ thể, buổi biểu diễn xe hơi mạo hiểm do Subaru tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 28-31/05/2015 tại tại trung tâm mua sắm SC VivoCity, Quận 07, TP HCM với sự tham gia và biểu diễn của kỷ lục gia Russ Swift – chuyên gia quốc tế đang nắm giữ 3 kỷ lục Guinness về biểu diễn xe hơi mạo hiểm.

Subaru tổ chức sân chơi riêng cho trình diễn xe hơi mạo hiểm subaru.jpgKỷ lục gia Russ Swift sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng này.

Sẽ có nhiều mẫu xe khác nhau được đem ra trình diễn nhưng nổi bật nhất là sự xuất hiện của bộ đôi vô địch của đường đua Rally huyền thoại: WRX và WRX STI – hai phiên bản mới nhất của năm 2015.

Nếu như WRX sở hữu động cơ Boxer 2.0L tạo ra công suất 197kW tương đương 268 mã lực và 350 Nm mô men xoắn thì WRX STI lại được trang bị động cơ Boxer 2.5L với khả năng tạo ra công suất 221kW tương đương 300 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn, giúp tăng cường sức mạnh cho cả dòng xe, cho phép hai mẫu xe đạt được vận tốc cao chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

 Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm