15:50  | 

Toyota Việt Nam công bố thí sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT

Cuộc thi được tổ chức với mục đích khơi dậy niềm đam mê vẽ tranh và tạo cơ hội cho các em nhỏ thể hiện ý tưởng sáng tạo, độc đáo để vẽ nên những chiếc ô tô mà các em mơ ước.

Năm nay, cuộc thi cấp quốc gia được phát động trong 2 tháng (tháng 2, 3) và thật ấn tượng, Ban Tổ chức đã nhận được số lượng tranh dự thi kỷ lục lên đến hơn 600.000 bức dự thi từ các em nhỏ trên 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, tăng gần 50% so với năm ngoái.

Toyota Việt Nam công bố thí sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT toyota Việt Nam (1).jpgBài thi đoạt giải của thí sinh Đào Lê Phương Uyên.

Nhìn chung, số lượng tranh dự thi đến từ các khu vực Bắc-Trung –Nam đều tăng đáng kể so với năm ngoái, trong đó, các tỉnh thành ở khu vực phía Bắc tiếp tục chiếm số lượng lớn, đặc biệt là: Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thanh Hóa,Quảng Ninh, ….

Năm nay, số lượng giải thưởng của cuộc thi vẽ tranh cấp Quốc gia đã được tăng thêm 20 giải so với năm trước, lên tổng số 120 giải thưởng với tổng giá trị là 210 triệu đồng. Theo đó, cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm 10 Giải Nhất, 10 Giải Nhì, 30 Giải Ba và 70 Giải Khuyến Khích.

Toyota Việt Nam công bố thí sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT toyota Việt Nam (4).jpgSố lượng tranh gửi về cho ban tổ chức năm nay tăng hơn khá nhiều so với năm trước.

Theo ông Nguyễn Đức Hữu, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ GD & ĐT, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng trước tài năng và khả năng sáng tạo của các em học sinh thông qua các bức tranh với nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo cùng hình thức và bố cục phong phú, đẹp mắt so với những năm trước. Tôi tin rằng, với niềm đam mê, sức sáng tạo và sự quyết tâm, các em học sinh Việt nam hoàn toàn có thể tự tin tranh tài với bạn bè quốc tế và mang về cho Việt Nam những giải cao tại cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota sắp tới”.

Toyota Việt Nam công bố thí sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT toyota Việt Nam (2).jpg

Đặc biệt, không dừng lại ở cấp quốc gia, BTC của Cuộc thi đã tiếp tục lựa chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất của Cuộc thi cấp quốc gia để gửi tham dự cấp quốc tế - Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tại Nhật Bản bao gồm: 03 bức tranh của các thí sinh ở độ tuổi dưới 8, 03 bức tranh của các thí sinh ở độ tuổi từ 8-11, 03 bức tranh của các thí sinh ở độ tuổi từ 12-15.

Toyota Việt Nam công bố thí sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh ATGT toyota Việt Nam (5).jpg9 bức tranh xuất sắc của các lứa tuổi khác nhau sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi tại Nhật Bản.

Để vinh danh những thí sinh đạt giải tại Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota, ngoài giải thưởng của BTC, thí sinh đạt Giải cùng người bảo trợ (bố/ mẹ/ giáo viên…) sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và một chuyến tham quan Nhật Bản -  “đất nướcmặt trời mọc” dự kiến diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm