11:29  | 

Cơ hội lái thử miễn phí dòng xe MINI tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm dòng xe MINI miễn phí trong khuôn khổ sự kiện MINI Driving Experience 2015 được tổ chức ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, 5 “anh tài” sẽ xuất hiện trong MINI Driving Experience 2015 gồm các phiên bản MINI Cooper S 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman Cooper S phiên bản mới.

Cơ hội lái thử miễn phí dòng xe MINI tại Việt Nam mini-driving-experience-2015 (3).jpgLần đầu tiên sự kiện MINI Drving Experience diễn ra tại Việt Nam.

Người tham gia sẽ liên tục được thử thách với: Thắng - Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) để thử thách Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control).

Đặc biệt, trong chương trình có màn biểu diễn Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ của HLV hài hước Wong Kah Keen (Malaysia), người có bề dày 09 năm kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn và thấu hiểu địa hình tại châu Á.

Cơ hội lái thử miễn phí dòng xe MINI tại Việt Nam mini-driving-experience-2015 (2).jpgHLV hài hước Wong Kah Keen (Malaysia) sẽ hướng dẫn người tham gia chương trình.

Wong Kah Keen chính là người đã thiết kế bài tập riêng dành cho các MINIac, nhằm đảm bảo mang đến các bài tập thiết thực và gần gũi nhất với các tình huống thường xảy ra trên đường.

Bên cạnh đó, MINI còn đưa ra 02 Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái và phong cách đậm chất MINI tại đường đua khu vực Châu Á, dành cho các MINIac có thành tích chung cuộc tốt nhất.

Sự kiện MINI Driving Experience 2015 sẽ lần lượt diễn ra tại:

- TPHCM:     03 ngày 12, 13 & 14.06, Sân bay trực thăng 186 Hoàng Hoa Thám, Q.TB, Tp.HCM.
- Hà Nội:       04 ngày 19, 20, 21 & 22.06, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.

 Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm