14:30  | 

Cùng Toyota Việt Nam học lái xe an toàn

Từ ngày 23 – 26/6 vừa qua, Toyota Việt nam tiếp tục triển khai Chương trình đào tạo lái xe an toàn năm 2015. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác cùng Cục Cảnh sát Giao thông và bộ Công An.

Khóa đào tạo trong năm 2015 được diễn ra tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo lái xe – Cục CSGT – Bộ Công An, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam trong thời gian từ 23-26/6/2015. Mục tiêu của chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota nhằm phát triển một đội ngũ giảng viên nòng cốt (bao gồm các Cán bộ chiến sỹ CSGT đến từ Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an và cán bộ chuyên trách đào tạo của TMV).

Cùng Toyota Việt Nam học lái xe an toàn toyota copy.jpgChương trình đào tạo lái xe an toàn toyota bước sang giai đoạn 2

Được đào tạo bởi chuyên gia đào tạo lái xe an toàn hàng đầu của TMC với hơn 30 năm kinh nghiệm và đã từng đào tạo lái xe an toàn cho hơn 60.000 người – ông Toshio Kanno,  đội ngũ giảng viên nòng cốt này sẽ trở thành các “chuyên gia đào tạo lái xe an toàn” tương lai, có khả năng hướng dẫn không chỉ các kiến thức, kỹ năng về lái xe an toàn mà còn cả ý thức về lái xe an toàn cho khách hàng Toyota nói riêng và người điều khiển xe ô tô tại Việt Nam nói chung. Qua đó, TMV mong muốn tất cả mọi người khi tham gia giao thông trên đường sẽ luôn chú ý giữ an toàn cho chính bản thân, cho gia đình và cho toàn xã hội.

Cùng Toyota Việt Nam học lái xe an toàn toyota 2 copy.jpg

Kết thúc giai đoạn một rất thành công trong năm 2014, hiện tại giai đoạn 2 của chương trình trong năm 2015 đang được triển khai. Các giảng viên tiếp tục được đào tạo nâng cao để hoàn thiện hơn các kiến thức kỹ năng lái xe an toàn thông qua 4 khóa đào tạo bởi chuyên gia đào tạo lái xe an toàn của TMC. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nòng cốt này cũng tiến hành đào tạo nội bộ cho các học viên là các cán bộ của TMV và Cục CSGT.

Cùng Toyota Việt Nam học lái xe an toàn toyota 1 copy.jpgkhóa đào tạo đầu tiên của gia đoạn 2 tập trung vào các nội dung, bao gồm: Độ ổn định khi lái xe; Lái xe ở tốc độ cao, nâng cao kỹ năng và tố chất sư phạm, …

Khóa đào tạo đầu tiên của giai đoạn 2 diễn ra trong thời gian từ 23-26/6/2015 tập trung vào các nội dung, bao gồm: Độ ổn định khi lái xe; Lái xe ở tốc độ cao, nâng cao kỹ năng và tố chất sư phạm… Khóa đào tạo nâng cao tiếp theo sẽ được diễn ra trong tháng 9/2015 với nội dung kiểm tra đánh giá các kỹ năng và bổ sung nâng cao. Song song với các hoạt động đào tạo nâng cao cho các giảng viên, các hoạt động đào tạo nội bộ cũng sẽ tiếp tục được triển khai dành cho các cán bộ của TMV và Cục CSGT. Dự kiến khóa đào tạo cuối sẽ được triển khai vào tháng 12/2015.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm