15:05  | 

Gặp "cơn bão siêu xe" tại Sài Gòn

Sự góp mặt của 2 chiếc Lamborghini Aventador, 2 chiếc Mucielago, 1 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc BMW i8… tạo nên một "cơn bão siêu xe" tại Sài Thành đêm qua (23/06).

Tối qua (23/6), các siêu xe thể thao thuộc hàng hiếm và đắt nhất tại Việt Nam có cơ hội quy tụ về khu vực quận 7 thành phố Hồ Chi Minh để tham dự buổi kỉ niệm sinh nhật 2 tuổi của quán “Café siêu xe” New Life.

Gặp Dàn siêu xe khủng quy tụ tại Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh tối qua.

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe khủng này chính là cặp đôi Lamborghini Aventador Lp700-4. Hai siêu bò này xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2012 và sau đó được đăng kí sử dụng biển ngoại giao để di chuyển. Tuy nhiên, cuối năm 2014 và đầu năm 2015, cả 2 siêu xe này đều đã được chủ nhân cho ra biển trắng. Ước tính mỗi xe có giá trị trên 20 tỷ đồng thời điểm hiện tại.

Gặp Gặp Cặp đôi Lamborghini Aventador Lp700-4 có tổng giá trị lên đến hơn 40 tỷ đồng tại thời điểm hiện tại.

Cũng không kém phần giá trị đó chính là cặp đôi Lamborghini Muciellago của bà chủ quán Café. Nổi bật trong đó là chiếc Mucielago Lp670 Super Veloce có số thứ tự thứ 46/350 chiếc được sản xuất. Sau khi ra biển trắng, xe có giá trị lên đến trên 1 triệu USD tại thời điểm được nhập về. Trong khi đó, chiếc Mucielago Lp640 màu xanh cốm hiện tại cũng có giá khoảng gần 10 tỷ đồng.

Gặp Gặp Cặp đôi Lamborghini Mucielago của nữ chủ quán cá tính.

Ngoài 4 siêu bò kể trên, trong dàn xế khủng này còn có sự xuất hiện của 1 chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, 1 chiếc BMW i8 vừa có mặt tại Việt Nam, 1 chiếc Chevrolet Corvette, 2 chiếc Rolls-Royce Ghost, 1 chiếc Porsche 911, cùng khá nhiều mẫu xe sang khác.

Với sự góp mặt của hàng loạt mẫu xế khủng và đắt đỏ này, đây chính là một trong những sự kiện quy tụ nhiều siêu xe nhất từ đầu năm đến nay tại Việt Nam. Không những thế, đây còn là một tín hiệu đáng mừng cho thấy các đại gia Việt đang dần trở lại với niềm đam mê siêu xe từng có của những năm 2011 và 2012.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Anh Tuấn – Vũ Mạnh Dương

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm