12:08  | 

Khám phá chìa khóa siêu thông minh của BMW 7-Series 2016

Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng khả năng tiết kệm nhiên liệu đáng nể, BMW 7-Series 2016 còn sở hữu hàng loạt những công nghệ đỉnh cao mà ít đối thủ có được.

Khám phá chi tiết BMW 7 series 2016

Một trong những công nghệ đỉnh cao phải kể đến đầu tiên trên BMW 7-Series 2016 đó chính là chìa khóa siêu thông minh. Bạn có thể sử dụng nó như một bộ điều khiển từ xa để đậu xe, để khởi động hay kiểm tra phạm vi lái xe cho phép dựa vào mức nhiên liệu còn lại trong bình.

Khám phá chìa khóa siêu thông minh của BMW 7-Series 2016 BMW-7er-155.jpgChìa khóa siêu thông minh của BMW 7 Series 2016.

Với BMW 7-Series 2016, những phiền toái trong việc đậu và đỗ xe vào bãi, vào ga-ra dường như không còn nữa. Hệ thống có tên RCP được tích hợp trên chìa khóa của xe sẽ giúp người sử dụng không phải ngồi trên xe ngó trước ngó sau, nhìn gương trái, gương phải hay chăm chú vào màn hình canera bởi chỉ cần một thao tác đơn giản ấn và giữ nút trên chìa khóa xe của bạn sẽ tự động làm thay tất cả những công việc đó.

Khám phá chìa khóa siêu thông minh của BMW 7-Series 2016 capture-20150611-103550.jpg Khám phá chìa khóa siêu thông minh của BMW 7-Series 2016 capture-20150611-103642.jpg Thật dễ dàng để có thể đỗ xe vào ga-ra hay lấy xe ra.

Sau khi nhận lệnh từ chìa khóa, chiếc xe sẽ tự động dò tìm vị trí đỗ phù hợp, đánh lái rồi tiến nhẹ nhàng đến vị trí đó. Mỗi sáng thức dậy lấy xe đi làm, người lái cũng chỉ cần một thao tác đó chiếc xe của bạn cũng sẽ từ từ lùi ra vị trí rộng rãi thoáng mát nhất sẵn sàng cho bạn cầm lái.

Khám phá chìa khóa siêu thông minh của BMW 7-Series 2016 BMW-7er-4.jpgTrên mặt chìa khóa là màn hình cảm hứng 2,2 inch hiển thị khá đầy đủ các thông tin liên quan đến xe.

Thêm một điểm đặc biệt nữa, chiếc chìa khóa siêu thông minh này còn được trang bị một màn hình cảm ứng 2,2 inch với độ phân giải 320x240 Pixel. Với màn hình ấy, bạn sẽ có cảm giác như mình đang cầm trên tay một chiếc điện thoại thông minh bởi chỉ cần những thao tác đơn giản bạn có thể làm được khá nhiều việc với chiếc xe như khóa từ xa, hướng dẫn chuyển hướng, phạm vi lái xe cho phép dựa vào lượng nhiên liệu trong bình, …

Thật khó có thể tìm thấy một chiếc xe nào trong cùng phân khúc lại sở hữu một chiếc chìa khóa thông minh như vậy phải không. Trước đó, công nghệ đỉnh cao này mới chỉ xuất hiện duy nhất trên mẫu siêu xe hybrid BMW I8 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm