10:14  | 

Vẻ đẹp Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội

Đầu tháng 6 vừa qua, một chiếc Diavel Carbon 2015 màu sơn đen trắng đã được đưa về trưng bày tại showroom Ducati, thú vị hơn, đây là chiếc đầu tiên và duy nhất Hà Nội.

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào giữa tháng 10 năm ngoái, Ducati Diavel 2015 tiếp tục mang hình ảnh một chiếc cruiser đường trường mạnh mẽ, nam tính đến khách hàng trong nước.

Vẻ đẹp Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội Ducati_Diavel_Carbon (1).jpgDucati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội

Trên thế hệ 2015, Ducati mang đến cho Diavel một số nâng cấp đáng giá so với thế hệ cũ như cụm đèn pha tái thiết kế, trang bị công nghệ LED cho cả đèn trước và sau, cặp ống xả mới, chỗ ngồi cho người điều khiển và bạn đồng hành thoải mái hơn đi cùng sự xuất hiện của màn hình TFT nhỏ hơn hiển thị vị trí của chân chống và mức nhiên liệu trong bình chứa.

Đặc biệt hơn, chiếc Ducati Diavel Carbon 2015 “hàng hiếm” này có vẻ ngoài đặc biệt là sự kết hợp của hai màu đen-trắng thay vì đen-đỏ thường thấy, bộ khung sườn mắt cáo màu trắng cũng được trang bị nhằm đồng nhất với tổng thể. Hơn thế nữa, các chi tiết như chắn bùn trước, mỏ cày và toàn bộ bình xăng đều được làm bằng sợi carbon tổng hợp.

Vẻ đẹp Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội Ducati_Diavel_Carbon (10).jpg

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người lái, chiếc xe còn được trang bị công nghệ điều chỉnh sức mạnh động cơ theo các chế độ lái khác nhau. Bánh trước sử dụng giảm xóc hành trình ngược Marzocchi có thể điều chỉnh, phanh đĩa kép Brembo, mâm 17 inch cùng lốp Pirelli Rosso Corsa II cỡ 120/70ZR-17. Bánh sau cũng dùng lốp tương tự nhưng lớn hơn là 240/45ZR-17, phanh đĩa đơn Brembo với 2 piston kẹp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có tất cả các bánh xe. Trọng lương khô của xe là 210kg, dung tích bình xăng 17 lít.

Vẻ đẹp Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội Ducati_Diavel_Carbon (8).jpg

Đem lại sức mạnh cho “quái vật” Diavel Carbon 2015 vẫn là khối động cơ Testastretta 11° được tinh chỉnh với 2 bugi đánh lửa cho mỗi xi-lanh, tỉ số nén 12.5:1. Nhờ vậy, sản sinh công suất tối đa 162 mã lực tại vòng tua 9.250 vòng/phút, mức mômen xoắn cực đại là 130 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền qua hộp số 6 cấp đi cùng ly hợp thủy lực (côn tay) tới bánh sau qua xích tải (sên).

Hiện tại, đây là chiếc Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội đi kèm giá bán chính hãng là 825 triệu đồng.

>> Xem ảnh chi tiết Ducati Diavel Carbon 2015 đen trắng độc nhất Hà Nội

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm