08:00  | 

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam

Từ ngày 1/6 đến nay, đã có hơn 3.500 người tham gia lái thử xe mang thương hiệu Mỹ Chevrolet trong khuôn khổ chương trình “Lái thử xe Mỹ, Trúng quà như ý”.

Đây là chương trình Diễu hành và Lái thử xe Toàn quốc 2015 do General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Hầu hết người tham gia lái thử đều cảm thấy hào hứng với các dòng sản phẩm của GM Việt Nam, đặc biệt Chevrolet Colorado, mẫu xe bán tải đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường.

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam lai-thu-xe-chevrolet (1).jpgNgười tham gia lái thử cảm thấy hào hứng với mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado.

Anh Nguyễn Phúc Tiến, người tham gia lái thử chia sẻ: "Chương trình lái thử xe rất thú vị và có nhiều lựa chọn cho người lái thử. Đội ngũ tư vấn cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tôi cảm nhận chiếc Colorado 2015 máy rất đầm, tay lái êm, cách âm rất tốt, nội thất rất thoải mái. Chiếc xe này rất tiện lợi vì vừa đi chơi vừa chở hàng được. Chắc chắn khi nào sửa xong nhà, có chỗ đỗ xe rộng hơn thì sẽ sắm một chiếc Colorado, vì hiện giờ đang có một chiếc Captiva rồi.”


Anh Nguyễn Phúc Tiến hiện đang sở hữu một chiếc Chevrolet Captiva.

Trong khi đó, anh Hiếu, khách hàng lái thử cũng có những suy nghĩ thú vị: “Trước tôi đã lái thử rất nhiều xe rồi, và cũng lái một số dòng xe SUV. Tuy nhiên, Captiva vượt trội ở một số điểm như chiếc vô lăng rất lớn, nên khi cầm lái cảm nhận xe rất tốt. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của GMV và hiện tại là đang chuẩn bị thủ tục mua một chiếc Captiva cho mình.”  

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam lai-thu-xe-chevrolet (4).jpgAnh Hiếu, khách hàng lái thử xe.

Chính thức khởi động từ ngày 1/6, chương trình năm nay hoạt động tại 11 tỉnh thành theo lộ trình từ Nam ra Bắc. Chương trình đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Quảng Bình, Bắc Ninh và Hà Nội. Từ ngày 15 đến ngày 18/7, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại các tỉnh và thành phố khác, bao gồm Hải Phòng và Quảng Ninh.

So với sự kiện tương tự diễn ra vào năm 2014 với tổng số 2.000 người tham gia và lái thử xe, chương trình năm nay đang liên tiếp đạt được kết quả ấn tượng khi chỉ mới đi qua 9 tỉnh thành.

Bên cạnh mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng xe Chevrolet mới nhất, GM Việt Nam còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe nhằm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc xe cho các khách hàng Chevrolet tại nhiều tỉnh thành.

Khách tham dự cũng sẽ có cơ hội giành nhiều giải thưởng đặc biệt, bao gồm điện thoại iPhone 6, dàn âm thanh 5.1 của Sony và xe mô hình Chevrolet Camaro tại mỗi địa điểm diễn ra hoạt động lái thử xe.

Diễu hành xe tại thành phố Huế. Tại mọi địa điểm diễn ra hoạt động lái thử xe, khách tham dự có cơ hội giành nhiều giải thưởng đặc biệt, bao gồm điện thoại iPhone 6, dàn âm thanh 5.1 của Sony và xe mô hình Chevrolet Camaro.

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam lai-thu-xe-chevrolet (2).jpg

Khách hàng tham gia đăng ký lái thử xe tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng tham dự được lái thử các dòng xe được ưa chuộng nhất của Chevrolet tại Việt Nam, bao gồm Aveo (phiên bản số tự động), Cruze (phiên bản số tự động và số sàn), Orlando, Captiva và Colorado (phiên bản số tự động và số sàn)

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam lai-thu-xe-chevrolet (6).jpgĐặc biệt, những khách hàng yêu thích dòng xe bán tải tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội cảm nhận rõ nét khả năng vận hành mạnh mẽ của Colorado với chướng ngại vật cầu nghiêng 20 độ. Toàn bộ bốn phiên bản của Colorado vừa được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay.

Hơn 3.500 người tham gia lái thử xe cùng GM Việt Nam lai-thu-xe-chevrolet (4).jpgDịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe lần đầu tiên xuất hiện trong khuôn khổ chương trình Diễu hành và Lái thử xe Toàn quốc của Chevrolet. Dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc xe cho các khách hàng Chevrolet tại các tỉnh Kiên Giang, Quảng Bình, Hải Phòng và Quảng Ninh. 

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra theo lịch trình dưới đây:

Tỉnh

Ngày lái thử

Thời gian lái thử

Địa điểm lái thử xe

Hải Phòng

15/7/2015

8h-12h; 13h30 - 18h

TT Hội chợ triển lãm Cánh Diều,
Đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, Hải Phòng

Quảng Ninh

18/7/2015

8h-12h; 13h30 - 18h

Đường bao biển Cột 8,
Trần Quốc Nghiên, Hạ Long

* Khách hàng có thể đăng ký tham gia lái thử xe theo 3 cách:

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm