12:16  | 

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ mới của Toyota Camry và Honda Accord

Với sự thay đổi đáng kể về phong cách cùng trang biết bị, tân binh Renault TALISMAN 2016 sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry hay Honda Accord trong phân khúc sedan hạng trung.

Vận hành trên platform CMF nhiều ưu điểm, TALISMAN 2016 sẽ thay thế các “đàn anh” đã quá già nua là Laguna và Latitude. Xe sở hữu kích thước 4.850mm dài, 1.870mm rộng, 1.460mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.810mm. Dung tích khoang hành lý 608 lít với tỉ lệ hàng ghế sau là 60:40.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ mới của Toyota Camry và Honda Accord New-Renault-Talisman-0007.jpgRenault TALISMAN 2016 - tân binh phân khúc sedan hạng trung.

Mặt trước của Renault TALISMAN tạo điểm nhấn bằng lưới tản nhiệt phóng khoáng với cụm đèn pha LED toàn bộ và đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng chữ C. Ngoài ra, còn phải kể đến các trụ đen bóng cùng khung chrome cho cửa sổ.

Phần đuôi xe trông khác biệt nhờ cụm đèn hậu LED thanh mảnh với hiệu ứng 3D và duy trì ở mọi thời điểm, giúp xe luôn nổi bật.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ mới của Toyota Camry và Honda Accord New-Renault-Talisman-0022.jpg

Trong khi đó, không gian nội thất của TALISMAN mang nhiều điểm tương đồng với Espace và cung cấp thêm 25 lít diện tích chứa đồ trải đều khoang cabin.

Hãng xe Pháp cho biết khoảng trống đầu gối hàng ghế sau trên TALISMAN là 262mm, thuộc diện rộng nhất phân khúc, còn khoảng trống phía trên đầu ở mức 855mm. Một số chi tiết đáng chú ý khác là ghế ngồi điều chỉnh 10 hướng, chức năng massage và nhớ 6 vị trí.

Các phiên bản tiêu chuẩn có màn hình trung tâm 4.2 inch, nhưng nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ được lựa chọn màn hình cảm ứng 8.7 inch, một phần của hệ thống thông tin giải trí R-Link kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Bose 13 loa.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ mới của Toyota Camry và Honda Accord New-Renault-Talisman-0032.jpgKhông gian nội thất sang trọng của Renault TALISMAN.

Về tính năng vận hành, Renault TALISMAN trang bị động cơ xăng tăng áp Tce 150 và Tce, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel gồm dCi 110 và dC130, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Bên cạnh đó, để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, Renault còn đưa ra phiên bản đầu bảng Initiale Paris với sơn kim loại đen Amethyste, la-zăng độc đáo 19 inch, nội và ngoại thất gắn nhãn hiệu riêng biệt và những điểm nổi bật khác như bọc da Nappa, vô-lăng bọc da Nappa, thảm trải sàn đặc biệt và thẻ rảnh tay Initiale Paris.

>> Xem ảnh chi tiết Renault TALISMAN 2016

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm