15:51  | 

Continental “phô diễn” lốp xe tại Triển lãm xế độ lớn nhất Việt Nam

Hãng lốp Continental Tires vừa có dịp “khoe” những sản phẩm mới nhất của mình cho cả ôtô và môtô tại Triển lãm xế độ lớn nhất Việt Nam có tên International Auto Salon.

Sau ba năm diễn ra trong khuôn khổ lễ hội xe môtô Vietnam Motorbike Festival, chương trình Art of speed chính thức thoát thai trở thành “triển lãm” xe độ đầu tiên và có quy mô lớn nhất Việt Nam với một tên gọi mới International Auto Salon.

Continental “phô diễn” lốp xe tại Triển lãm xế độ lớn nhất Việt Nam VMF-continental-01.jpgContinental “phô diễn” lốp xe tại Triển lãm xế độ lớn nhất Việt Nam

Sự kiện là dịp để các lò độ xe ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận thi nhau trình làng những tác phẩm “có một không hai” của mình. Các “tín đồ” xe độ, lần đầu tiên, được ngắm nhìn những tuyệt phẩm 2 bánh vốn làm mất ăn mất ngủ họ lâu nay trên các trang báo.

Không chỉ có các lò độ xe máy, các lò độ xe hơi cũng mạnh tay đem đến International Auto Salon những chiếc xe đỉnh nhất để quảng bá cho thương hiệu của mình. Các tín đồ tốc độ không khỏi choáng ngợp khi chứng kiến những mẫu xe độ tăng áp gầm rú khoe sức mạnh hay thực hiện những màn quay donust, drift xe đầy nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình biểu diễn môtô mạo hiểm tại International Auto Salon.

Hoà trong không khí náo nhiệt ấy, Continental Tires Việt Nam cũng cuốn hút các tín đồ mê tốc độ với những mẫu xe lạ sử dụng các lốp cao cấp của mình. Những dòng xe BMW S1000RR, KTM 1050 Adventur, Yamaha R1, Triumph Daytona 675… sở hữu những bộ vó bằng lốp xe Continental thi nhau khoe sắc tại sự kiện. Đây là sự bất ngờ lớn với nhiều người mê xe vốn lâu nay luôn xem rằng Continental chỉ là thương hiệu lốp xe cao cấp dành cho xe hơi.

Continental “phô diễn” lốp xe tại Triển lãm xế độ lớn nhất Việt Nam VMF-continental-04.jpgContinental không chỉ là thương hiệu lốp xe cao cấp dành cho xe hơi

Ấn tượng nhất là mẫu xe bạc tỷ Lazareth Triazuma R1 duy nhất và liều thuốc Suzuki B-King Typhoon “độc nhất” tại Việt Nam cũng xuất hiện tại gian hàng của Continental Tires Việt Nam khiến cho nhiều tay chơi xế độ ngẩn ngơ. Hai tuyệt tác này được xem là hai mẫu xe độ ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện nay với lốp và mâm xe đuọc độ từ lốp và mâm chuyên dụng của xe hơi.

Continental Tires Việt Nam cũng giới thiệu dòng lốp Continental ExtremeContact dành cho dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam – Ford Ranger – tại International Auto Salon. Đây là dòng lốp này đang được diễn đàn otosaigon thử nghiệm cho cuộc hành trình chinh phục Tây Tạng và Everest base Camp dài hơn 15.000km.

Các dòng lốp ngoại cỡ (trên 19 inch) dành cho xe thể thao và hiệu suất cao là Continental ContiSportContact cũng được Continental Tires Việt Nam giới thiệu tại sự kiện với giá bán đầy bất ngờ cho một dòng lốp cao cấp. Những dòng lốp này đang được các hang độ xe nổi tiếng trên thế giới chọn dùng.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm