09:10  | 

Đối thủ Toyota Innova lộ ảnh “nóng” trước ngày ra mắt

Suzuki Ertiga 2015 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 20/8 tới tại Indonesia. Đây là 1 trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova.

Về kiểu dáng, Suzuki Ertiga 2015 thay đổi khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt phía trước được làm mới mềm mại và khí động học với 3 thanh ngang mạ chrome, hốc hút gió liền mạch với đèn sương mù. Các chi tiết mạ chrome xuất hiện khá nhiều trên phiên bản mới từ mặt trước, ốp sườn cho đến phần đuôi xe.

Đối thủ Toyota Innova lộ ảnh “nóng” trước ngày ra mắt Suzuki-Ertiga-front-facade-spied-900x564.jpgSuzuki Ertiga 2015 sẽ chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu vào ngày 20/8 tới tại Indonesia

Cùng với sự thay đổi ở mặt trước, phần sau cũng có sự cải tiến nhẹ nhàng với một đèn hậu được thiết kế lại, đèn phản quang kết hợp cùng thanh kim loại mạ chrome tạo thành 1 mảng liền khối.

Ở bên trong cabin, Suzuki khẳng định sẽ trang bị cho Ertiga 2015 một hệ thống điều hòa mới hiện đại hơn, một bảng điều khiển mới với nhiều chức năng tiện nghi.

Đối thủ Toyota Innova lộ ảnh “nóng” trước ngày ra mắt Suzuki-Ertiga-taillight-cluster-spied-900x625.jpg

Một điểm đáng chú khác đó là 2 tính năng mới sẽ xuất hiện trên phiên bản nâng cấp bao gồm nút Start/Stop và bổ sung thêm túi khí. Ngoài ra, sẽ còn có một hệ thống thông tin giải trí SmartPlay, hệ thống SHVS.

Không có nhiều thông tin về động cơ chiếc xe, tuy nhiên nhiều khả khảm hãng xe Nhật sẽ vẫn giữ nguyên khối động cơ trên thế hệ tiền nhiệm với 2 tuỳ chọn động cơ gồm xăng 1.4L sản sinh công suất tối đa 94 mã lực, mômen xoắn cực đại 130 Nm và loại dầu diesel 1.3L MultiJet sản sinh công suất 89 mã lực, mômen xoắn 200 Nm.

Dự kiến, tại thị trường Indonesia, Suzuki Ertiga 2015 sẽ có giá  bán trong khoảng từ 9.166 đến 13.544 USD.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm