21:00  | 

Ford Shelby Mustang GT350R đi vào sản xuất

Đúng theo kế hoạch, chiếc Mustang Shelby GT350R 2016 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy của Ford ở Flat Rock, Michigan.

Từng xuất hiện tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ, GT350R Mustang được quảng cáo là "sản phẩm cơ bắp nhất của dòng Mustang từng xuất xưởng". Để đạt được điều này, GT350R Mustang trang bị một bộ bodykit khí động lực học và bộ la-zăng 19- inch bằng sợi carbon. “Siêu phẩm” trên cũng đã bị loại bỏ các thiết bị không cần thiết - bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh stereo và hàng ghế sau nhằm giảm trọng lượng.

Ford Shelby Mustang GT350R đi vào sản xuất Ford-Shelby-Mustang-GT350R.jpgChiếc Ford Shelby GT350R Mustang đầu tiên xuất xưởng.

Về khả năng vận hành, Ford Mustang Shelby GT350R sử dụng động cơ V8, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, công suất tối đa 526 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, truyền động tới bánh sau qua hệ thống vi sai chống trượt Torsen.

Trả lời báo giới, ông Bill Ford, Chủ tịch điều hành của Ford nói: “Đây là một ngày đặc biệt đối với những người hâm mộ Mustang. Chúng tôi đã đưa ra những công thức mới để nâng cấp GT350 lên một đẳng cấp mới với sự đột phá, phong cách và trải nghiệm. Và hôm nay, chiếc xe này tiếp tục trở thành một huyền thoại”.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm