13:35  | 

Ford Việt Nam đón nhận bằng khen của Bộ GTVT

Ford Việt Nam vừa được Bộ Giao thông Vận tải trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực, chủ động góp phần nâng cao kỹ năng và ý thức tham gia giao thông của người dân.

Hôm qua (25/8), tại trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, Bộ Giao Thông Vận Tải đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho 24 tập thể và cá nhân vì “Đã có nhiều thành tích trong việc tuyên truyền nâng cao kỹ năng lái xe ô tô góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2015”. Ford Việt Nam vinh dự là một trong những đại diện doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen tại buổi lễ.

Ford Việt Nam đón nhận bằng khen của Bộ GTVT Ford VN (2).jpgĐại diện Ford Việt Nam nhận bằng khen của Bộ GTVT.

Trong những năm gần đây, Ford Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, quỹ phòng chống thương vong châu Á thực hiện các buổi đào tạo tại các trường huấn luyện lái xe trên toàn quốc và các bài tham luận và trình bày thực hành lái xe an toàn trong các hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn khu vực miền Bắc và miền Nam.

Trong năm 2015, các khóa huấn luyện đã được tổ chức tại Hà Nội, Bắc Ninh, Cần Thơ và sẽ tiếp tục được thực hiện tại Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với các đối tác chiến lược, Ford dự kiến sẽ đào tạo hơn 1.500 học viên tại 7 tỉnh thành trong năm 2015 để nâng tổng số học viên được đào tạo tại Việt Nam từ năm 2008 đến cuối năm nay lên con số 10.000 người tại 14 tỉnh thành trên cả nước.

Ford Việt Nam đón nhận bằng khen của Bộ GTVT Ford VN (1).jpgCác bạn trẻ tham gia vào hoạt động ko còi trên đường phố.

Ngày 30 tháng 7 vừa qua Ford Việt Nam đã trao tặng UBATGT Quốc gia số tiền 10.000 USD, đóng góp vào quỹ hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động tiếp nối trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn, Thân thiện Môi trường 2015”, một lần nữa  khẳng định cam kết của Ford về đóng góp thiết thực giúp cải thiện tình hình tham gia giao thông tại Việt Nam.

Ông Phạm Hùng Thái – Phó Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu tại sự kiện: “An toàn đường bộ đã và đang là mục tiêu và cam kết hàng đầu của của Ford. Ford sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ GTVT và các ban ngành liên quan trong công tác thực thị những chương trình cộng đồng thiết thực về hướng dẫn lái xe an toàn. Sự ghi nhận của Bộ Giao Thông Vận Tải là sự khích lệ lớn giúp Ford Việt Nam có thêm động lực để tiếp tục phát triển những chương trình an toàn giao thông cho cộng đồng trên cả nước. ”

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm