10:13  | 

Honda Việt Nam tung gói khuyến mại 50 tỷ cho khách hàng sinh viên

Từ ngày 15/8/2015, Honda Việt Nam chính thức gửi đến khách hàng sinh viên chương trình khuyến mãi lớn khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade và Air Blade FI trên toàn quốc với tổng giá trị lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Với thông điệp “Khai trường nô nức, thỏa sức đón quà”, các bạn sinh viên sẽ tưng bừng đón năm học mới với thật nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến hơn 50 tỷ đồng từ Honda Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 15/08/2015 đến hết ngày 31/10/2015, tất cả những “khách hàng sinh viên” (là tân sinh viên của năm học 2015/ sinh viên đang học/ sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2015; đang theo học tại các trường Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp trên toàn quốc) sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) hoặc 1 phiếu 1.000.000 đồng khi mua xe Air Blade FI (trừ phiên bản Air Blade FI sơn mờ).

Phiếu quà tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...). Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sinh viên khi mua các loại xe nói trên sẽ được tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 1 trong 100 máy tính Macbook Air hoặc 1 trong 100 điện thoại Iphone 6 phiên bản quốc tế hoặc 1 trong 100 đồng hồ Apple Watch.

Honda Việt Nam tung gói khuyến mại 50 tỷ cho khách hàng sinh viên Honda_khuyen_mai (4).jpg Honda Việt Nam tung gói khuyến mại 50 tỷ cho khách hàng sinh viên Honda_khuyen_mai (3).jpg

Cũng trong khoảng thời gian này, Honda Việt Nam đồng thời cũng áp dụng chương trình khuyến mãi “Rước xe ngay, quà nặng tay” dành riêng cho khách hàng ở các tỉnh: Bình Định, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Cà Mau. Cụ thể, tất cả các khách hàng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các HEAD ở các tỉnh trên sẽ nhận được 1 Phiếu Quà Tặng trị giá 500.000 đồng. Phiếu quà tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích sử dụng khác (dùng mua phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...). Tổng trị giá chương trình khuyến mãi tại các tỉnh ước tính khoảng gần 6,5 tỷ đồng.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm