05:05  | 

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa "lên kệ"

Chiều qua (31/07), Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ i20 Active với giá bán 619 triệu đồng.

Sau khi về Việt Nam, Hyundai i20 Active chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường crossover cỡ nhỏ nơi mà Ford Ecosport đang một mình một chợ. i20 Active được đánh giá cao về thiết kế, trang bị tiện nghi cũng như tính năng vận hành. Điều này được có thể thấy qua doanh số của i20 Active luôn ở mức cao trong dải sản phẩm của Hyundai (gần 13.000 chiếc bao gồm bản Hatchback bán ra ngay trong tháng ra mắt, xếp thứ 5 toàn thị trường Ấn Độ).

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa Hyundai i20 Active chính thức chào thị trường Việt Nam.

Thiết Kế

Dựa vào triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai, i20 Active sở hữu thiết kế thể thao đa dụng mang phong cách năng động. Triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 được thể hiện rõ nét ở dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng với sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét hết sức cá tính. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm), khoảng sáng gầm ở mức 190mm.

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa

Một số thiết kế hiện đại xuất hiện trên i20 Active như đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Nắp bình xăng cũng được thiết kế nổi bật và cột C màu đen bóng, tạo nên một thể đồng nhất, bắc mắt.

Xe nổi bật với bộ cản trước sau hầm hố kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới tản nhiệt mới thay cho hình tổ ong truyền thống có kết cấu hình lục giác hiện đại với các thanh ngang lịch lãm hơn. Bộ vó của i20 Active là có kích thước 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn.

Nội thất

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa Xe sở hữu một cabin ấn tượng với nhiều trang bị hiện đại.

Hyundai i20 Active mang đến cho người ngồi trong một không gian rộng rãi với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành hành trình dài ngày của cả gia đình trẻ.

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa

Một số trang bị hiện đại trên xe như vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio, CD, Mp3, AUX, Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB.

Chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện. Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu.

Trang bị an toàn

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa

Hyundai tự tin khẳng định i20 Active sẽ là 1 trong những xe an toàn nhất trong phân khúc của mình. Xe được trang bị chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.

Động cơ

Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh tối ưu.

Soi chi tiết Hyundai i20 Active vừa Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

i20 Active tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và được Hyundai Thành Công phân phối thông qua hệ thống 29 đại lý trên toàn quốc với 4 phiên bản màu sắc cơ bản là trắng, bạc, nâu, đỏ. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (11)


Có thể bạn quan tâm