10:38  | 

Toyota thêm màu mới cho Yaris 2016

Xế nhỏ Toyota Yaris 2016 nhận được một số thay đổi ở ngoại thất, thêm biến thể Bi-Tone và sẽ ra mắt vào tháng 9 tại triển lãm Frankfurt Motor Show.

Ở thế hệ 2016, Toyota Yaris chỉ được coi như là phiên bản nâng cấp với một vài thay đổi nhỏ ở mặt trước bao gồm lưới tản nhiệt mới và các đường mạ crôm tạo điểm nhấn. Khoang cabin được nâng cấp nhẹ nhàng khi sử dụng tông màu đen Piano làm chủ đạo.

Toyota thêm màu mới cho Yaris 2016 Toyota_Yaris_2016 (5).jpgToyota Yaris 2016 Bi-Tone

Không chỉ có vậy, “ông lớn” đến từ Nhật Bản còn cung cấp thêm cho khách hàng châu Âu màu sơn mới mang tên . So với bản tiêu chuẩn, Yaris Bi-Tone có mui xe, cột A và gương màu đen làm điểm nhấn kết hợp tuỳ chọn 3 màu sơn gồm trắng, xám và đỏ. Ngoài ra, trần xe bên trong sẽ có màu đen cùng 3 tuỳ chọn màu nội thất đen và 2 màu xám.

Yaris 2016 sẽ chính thức được Toyota ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show, trước khi bán ra vào tháng Giêng sang năm.

Tại thị trường Việt Nam, Yaris (giá từ 633 triệu đồng) là một trong những dòng xe khá thành công của Toyota cùng với những “người anh em” khác như Vios, Corolla Altis hay Innova. Tính riêng 7 tháng đầu năm 2015, doanh số của dòng xe này đạt 1.466 chiếc, tăng 286,9% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm