21:04  | 

Video: Người Sài Gòn “kéo nhau” đi xem đua xe máy

14h chiều nay (15/08), giải đua xe máy thể thao đường đất (flat track) tranh cúp báo Thể thao TP.HCM mở rộng đã chính thức diễn ra. Trường đua Phú Thọ như “nổ tung” với màn tranh tài cực kỳ sôi động và gay cấn của các tay đua.

Trong kí ức của những ai từng gắn với môn thể thao thao tốc độ tại Việt Nam và người dân Sài Gòn, giải đua Phú Thọ luôn là một kí ức đẹp. Đó là cái nôi hình thành nên môn đua xe máy thể thao ở Việt Nam, là giải đua có đường track lý tưởng nhất của một giải đua quốc tế, là cái lò tạo nên nhiều tay đua danh tiếng như Vũ Trọng Bằng, Phạm Chí Trọng, Lưu Thanh Tuấn, Lê Huy Hoà… sau này.

Video: Người Sài Gòn “kéo nhau” đi xem đua xe máy _GLK7900.jpg

Trong 2 ngày (15 và 16/08), giải đua “huyền thoại” Phú Thọ sẽ được hồi sinh dưới cái tên Vietnam Motor Cub Prix tranh cúp báo Thể thao TP.HCM mở rộng.

Như vậy là sau gần 20 năm (từ năm 1998), người Sài Gòn mới lại có dịp chứng kiến những màn tranh tài gay cấn của môn thể thao tốc độ này ngay tại trường đua Phú Thọ. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi hàng ngàn khán giả “đội” mưa, nắng đến sân để chứng kiến các tay đua tranh tài.

Thế Đạt (TTTĐ)
Video: Lâm Cảnh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm