14:14  | 

9 thương hiệu ôtô nhập khẩu sắp tổ chức triển lãm tại Hà Nội

Sáng nay, 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố thời gian diễn ra Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 ở Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) từ ngày 9-13/10 tới.

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam International Motorshow 2015 – VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng tới mục tiêu xây dựng một triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam.

9 thương hiệu ôtô nhập khẩu sắp tổ chức triển lãm tại Hà Nội vims-2015 (1).jpgLần đầu tiên Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam diễn ra ở Hà Nội.

Ông Laurent Genet, đại diện 9 nhà nhập khẩu ôtô tham gia VIMS 2015 cho biết lý do triển lãm được tổ chức tại Hà Nội là bởi vì trong 3 năm qua chưa có một sự kiện tương tự với quy mô lớn diễn ra ở Thủ đô, một thị trường quan trọng của ngành.

Bên cạnh đó, đại diện của các đơn vị tham gia VIMS 2015 cũng khẳng định sự kiện sẽ được diễn ra thường niên nhằm mang đến cho công chúng cơ hội chiêm ngưỡng cũng những công nghệ và sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi danh tiếng.

Tại VIMS năm nay, ngoài việc được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể thích thú với những siêu xe, xe thể thao và xe đua.

9 thương hiệu ôtô nhập khẩu sắp tổ chức triển lãm tại Hà Nội Porsche_Boxster.jpg

Nhiều mẫu xe hấp dẫn sẽ xuất hiện tại Triển lãm.

Với tổng diện tích hơn 4.000 m2, mỗi gian hàng trưng bày tại VIMS đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn có sự độc đáo và sáng tạo riêng.

Ngoài ra, sự kiện lần này dự kiến còn có sự góp mặt của các mẫu mô-tô phân khối lớn đến từ thương hiệu mô-tô nổi tiếng.

Theo kế hoạch, Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 10/10 và dự kiến triển lãm thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan. Mức vé vào cửa là 50.000 đồng/lượt, tuy nhiên, người hâm mộ có thể nhận vé miễn phí qua các kênh truyền thông riêng của từng hãng.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)
Ảnh: Thế Anh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm