13:27  | 

Ngây ngất trước vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga

Vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga vừa chính thức trình làng khiến người hâm mộ thực sự ngây ngất.

Theo Bentley, Bentayga là mẫu SUV sang trọng nhất, mạnh mẽ nhất và nhanh nhất trên thế giới. Xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Frankfurt diễn ra giữa tháng này.

Ngây ngất trước vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga Bentley-Bentayga-29.jpgSiêu SUV Bentley Bentayga.

Nhìn tổng thể, SUV Bentayga mang nhiều nét tương đồng với EXP 9 F Concept xuất hiện cách đây 3 năm, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ như đường viền cửa sổ thanh mảnh và phần đuôi vuông vắn hơn.

Bên trong không gian nội thất của Bentayga vẫn giữ nét truyền thống, sang trọng vốn có của Bentley với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió.

Ngây ngất trước vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga Bentley-Bentayga-4.jpgKhông gian nội thất đẳng cấp của Bentley Bentayga.

Ngoài ra, siêu SUV này còn có cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác.

Ngây ngất trước vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga Bentley-Bentayga-25.jpg

Bentley Bentayga được trang bị động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h.

Về khía cạnh an toàn, Bentayga sở hữu chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông...

Ngây ngất trước vẻ đẹp của siêu SUV Bentley Bentayga Bentley-Bentayga-34.jpg

Bentley Bentayga sẽ lần đầu ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt từ ngày 15 đến 27/09 tới trước khi đến tay người tiêu dùng đầu năm 2016.

>> Xem ảnh chi tiết siêu SUV Bentley Bentayga.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm