12:51  | 

Toyota Việt Nam mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng

Với tư các Bên mua, Toyota Việt Nam (TMV) tham gia Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản 2015 (SIE) nhằm mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hóa.

Tại triển lãm năm nay, TMV mong muốn tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng nằm trong 04 hạng mục chính, bao gồm: phụ tùng nội thất, phụ tùng nhựa, phụ tùng cao su và phụ tùng Hàn – Dập, trong đó có thể kể đến: tấm cách nhiệt nắp ca-pô, tấm chắn bộ tản nhiệt, tắm bảo vệ hông, ống tản nhiệt số 2,...

Toyota Việt Nam mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng toyota-vietnam-(3)-1.jpg

Toyota Việt Nam muốn đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hóa.

Với mục tiêu gia tăng số lượng phụ tùng nội địa hóa, đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất, TMV mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp trong và ngoài nước tiềm năng, đáp ứng được những tiêu chuẩn của Toyota, đối với các tiêu chí như năng lực phát triển (R&D), kỹ thuật, chất lượng phụ tùng (kích thước, hình thức, chức năng), và giá thành.

Sau các đánh giá ban đầu, để các nhà cung cấp tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, TMV sẽ hỗ trợ đưa ra các đề xuất và giải pháp cải thiện đối với các nhà cung cấp trước khi tiếp tục đánh giá sâu hơn.

Toyota Việt Nam mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng toyota-vietnam-(8)-1.jpgTriển lãm diễn ra từ ngày 10 đến 12/09 tại Hà Nội.

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản 2015 (SIE) do Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Cục xúc tiến thương mại (VietTrade) phối hợp tổ chức với sự tham gia của 57 doanh nghiệp Nhật Bản và 44 doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 10 đến 12/09 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Anh Quân (TTTĐ)
Ảnh: Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm