08:00  | 

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015

Renault Duster, Renault Sandero Stepway và Renault Logan là 3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) vừa khai màn ở Hà Nội.

Có thể nói, với giá bán cạnh tranh (chỉ từ 599 triệu đồng), Renault cho thấy tham vọng mở rộng thị phần tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những dòng xe châu Âu chất lượng, an toàn vượt trội.

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015 vims-2015-renault (2).jpgÔng Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ tại triển lãm.

“Từ tháng 4 năm 2015, Renault toàn cầu đã giới thiệu nhận diện thương hiệu và thông điệp mới của tâp đoàn là ‘Passion for life - Đam mê cuộc sống’. Đây là một cột mốc quan trọng của tập đoàn Renault. Tại Việt Nam, triển lãm VIMS 2015 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi truyền tải thông điệp này. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn chủ đề ‘Khơi nguồn đam mê cuộc sống’, với kỳ vọng các mẫu xe mới sẽ đem đến nguồn cảm hứng mới cho khách hàng”, ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ.

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015 vims-2015-renault-1.jpgVới giá bán cạnh tranh (chỉ từ 599 triệu đồng), Renault cho thấy tham vọng mở rộng thị phần tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những dòng xe châu Âu chất lượng, an toàn vượt trội.

Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Renault Duster

Giá bán: 790 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015 vims-2015-renault (5).jpgRenault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao và nhận được nhiều giải thưởng với khả năng vượt mọi địa hình.

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao và nhận được nhiều giải thưởng với khả năng vượt mọi địa hình. Từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 2010 với chiến lược tiếp cận nhiều thị trường trên toàn cầu, đến nay đã có hơn 700.000 xe Duster đã đến tay khách hàng. Không những vậy, Duster còn nhận các giải thưởng tại Nga, Nam Mỹ và Ấn Độ nhờ vào thiết kế thu hút, sự thoải mái, mức độ an toàn cao cùng khả năng vận hành linh hoạt.

Renault Duster được phát triển đáp ứng thị hiếu của khách hàng Việt Nam về mẫu xe SUV cỡ nhỏ, dẫn động 4 bánh, động cơ máy xăng 2.0L với hộp số tự động.

Renault Sandero Stepway

Giá bán: 620 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015 vims-2015-renault (4).jpgMặc dù là chiếc hatchback hạng B nhưng Renault Sandero Stepway vẫn mang cảm hứng của dòng xe đa dụng.

Mặc dù là chiếc hatchback hạng B nhưng Renault Sandero Stepway vẫn mang cảm hứng của dòng xe đa dụng. Điều này được thể hiện rõ nét qua khoảng sáng gầm 195mm, vị trí ghế lái được thiết kế cao hơn. Có thể nói, đây chính là những lợi thế của Sandero Stepway trong phân khúc này.

Tại Việt Nam, Sandero Stepway sẽ sử dụng động cơ 1.6L, công suất 102 mã lực tại 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn 134 Nm tại 2.800 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 5 cấp, đạt chuẩn khí thải EURO 5 với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,2 lít/100km.

Sandero Stepway được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như Duster, nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn - 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Renault Logan

Giá bán: 599 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Logan là mẫu xe sedan hạng B thực dụng và không gian rộng rãi ấn tượng với khoảng để chân rộng 178mm và khoang hành lý có dung tích lên đến 510 lít. Đây chính lợi thế của Logan so với đối thủ trong cùng phân khúc.

3 mẫu xe châu Âu giá tốt nhất triển lãm VIMS 2015 vims-2015-renault (3).jpgLogan là mẫu xe sedan hạng B thực dụng và không gian rộng rãi.

Lưới tản nhiệt và nẹp cản trước mạ crôm thể hiện tính trang nhã chuẩn mực của một chiếc xe châu Âu. Sử dụng cùng động cơ 1.6L như Sandero Stepway, nhưng Logan được trang bị hộp số tự động 5 cấp, giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 180 km/h. Bên cạnh đó, mẫu xe này vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như ABS, ESP, EBD, HAS, ISOFIX và túi khí an toàn.

Chất lượng cao như xe châu Âu, không gian rộng rãi như xe Nhật và giá thành cạnh tranh như xe Hàn, Logan là lựa chọn lý tưởng của người dân Việt Nam khi chọn mua chiếc xe đầu tiên, hoặc cần chuyển sang một chiếc xe vừa rộng rãi cho cả gia đình, vừa an toàn với mức giá rất cạnh tranh.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm