19:50  | 

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam

Khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tính an toàn cao và không gian sử dụng rộng rãi… Đó là những gì mà Subaru Levorg lấy làm thế mạnh để cạnh tranh trong phân khúc xe dành cho gia đình ở Việt Nam.

Sau khi ra mắt tại Đài Loan hôm 14/10 vừa qua, Subaru Levorg sẽ được trưng bày ở Việt Nam vào cuối tháng 10 này. Dưới đây là cận cảnh chi tiết mẫu xe gia đình mới của Subaru do phóng viên trực tiếp ghi lại tại thành phố Đài Bắc.

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (2).jpg


Ngoại thất và trang bị tiện ích

Là một chiếc Legacy mang kiểu dáng xe Wagon, Levorg vẫn mang nét thiết kế thể thao, năng động vốn có của dòng sedan thể thao danh tiếng của hãng xe Nhật nhưng trông lạ mắt và tiện dụng hơn với phần đuôi xe kéo dài giúp tăng không gian sử dụng.

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (13).jpgPhần đuôi xe kéo dài giúp tăng không gian sử dụng

Levorg sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.650 mm. Dù được trang bị lazang hợp kim 18’’ có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 225/45R18 nhưng Levorg chỉ có khoảng sáng gầm xe 135mm, điều này sẽ giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao, mang đến cảm giác lái an toàn và chắc chắn.

Ngoại thất xe mang những đường nét cơ bắp chắc chắn đầy vẻ nam tính với những điểm nhấn ấn tượng ở hốc hút gió như xe đua bố trí trên nắp capo, cản trước, cản sau và ốp sườn thân xe. Xe được trang bị hệ thống đèn pha HID, Xenon tự động bật/tắt đèn, đèn sương mù phía trước giúp xe di chuyển an toàn hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, cụm ống xả kép kích thước lớn thể thao.

Nội thất và tiện nghi

Bên trong khoang xe, Subaru Levorg được thiết kế theo đúng phong cách thực dụng của hãng xe Nhật Bản hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng. Không gian cabin xe được chăm chút và tạo ấn tượng với những trang bị tiện nghi “đáng đồng tiền bát gạo” không thua kém những thương hiệu xe hạng sang châu Âu.

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (14).jpgKhông gian cabin xe được chăm chút và tạo ấn tượng với những trang bị tiện nghi “đáng đồng tiền bát gạo”

Levorg được trang bị ghế xe bọc da cao cấp với các ghế có thiết kế lớn ở tất cả các vị trí. Hàng ghế trước có thiết kế phần hông và lưng ghế ôm lấy người ngồi và giúp hạn chế việc mệt mỏi khi đi đường xa nhờ tựa tay lớn, vị trí ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại vị trí ngồi thoải mái cho tài xế. Hàng ghế sau với các khoảng không gian trần xe, chỗ để chân rộng rãi, thoáng đãng, các vị trí tựa đầu và gác tay trung tâm được trang bị đầy đủ.

Mẫu wagon thể thao dành cho gia đình này được trang bị hệ thống âm thanh CD cao cấp, 6 loa, kết nối bluetooth điện thoại rảnh tay cùng màn hình LCD 7inch hỗ trợ giải trí, hiển thị các thông số vận hành của xe và hiển thị camera lùi… Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau giúp làm lạnh nhanh xe trong các điều kiện thời tiết năng nóng. Hệ thống cửa sổ trời giúp mang đến một không gian mở hơn cho cabin xe.

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (17).jpg “Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (15).jpg “Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (16).jpg

Về an toàn, Subaru Levorg được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất như S-AWD (Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng), Hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống mômen xoắn chủ động (ATV), Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Các tính năng hỗ trợ phanh an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA) và đặc biệt, Levorg được trang bị thêm hệ thống báo thắng khẩn cấp.

Động cơ

Subaru Levorg mới có 2 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn là 1.6GT và 1.6GT-S. Levorg 1.6 GT-S được trang bị động cơ Boxer tăng áp dung tích 1.6 lít nhưng sản sinh công suất lên đến 170 mã lực tại vòng tua 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua 1.800 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này của xe tương đương với các mẫu xe động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng thông thường.

“Soi” chi tiết Subaru Levorg sắp về Việt Nam Subaru Levorg (11).jpg

Được biết, sau khi chính thức ra mắt tại Đài Loan, Subaru Levorg sẽ có mặt tại phòng trưng bày ở Việt Nam từ cuối tháng 10 này. Hiện giá bán chưa được phía Công ty Hình tượng Ôtô, nhà nhập khẩu ủy quyền của Subaru tại Việt Nam tiết lộ.

>> Xem ảnh chi tiết Subaru Levorg

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm