23:14  | 

Thêm một đại lý Chevrolet 3S khai trương tại Hà Nội

Chiều nay (08/10), GM Việt Nam chính thức khai trương đại lý Chevrolet 3S mới nhất tại Hà Nội mang tên Chevrolet Newway.

Chevrolet Newway với 2 cơ sở riêng biệt được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet. Phòng trưng bày và khu vực dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S tọa lạc tại 358 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội với tổng diện tích sử dụng gần 2.000m2. Trong đó 400m2 dành cho phòng trưng bày những dòng xe Chevrolet mới nhất và khu vực dịch vụ với diện tích 1.200m2 cùng các trang thiết bị và công nghệ hiện đại.

Thêm một đại lý Chevrolet 3S khai trương tại Hà Nội chevrolet-newway (1).jpgChevrolet Newway chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Cơ sở 2 của Chevrolet Newway là Trung tâm Dịch vụ 2S tọa lạc tại trên tổng diện tích hơn 4.000m2 tại Khu 3, Lô 1, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. Cơ sở này hoạt động với đầy đủ các chức năng như tư vấn dịch vụ, bảo dưỡng và sửa chữa ôtô cũng như thay thế các phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng.


Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam.

“Chevrolet Newway chính thức khai trương ngày hôm nay nâng tổng số đại lý Chevrolet trên toàn quốc lên 18 đại lý,” ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, phát biểu. “Việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc song hành cùng những chương trình hướng đến khách hàng như Chevrolet Chăm sóc toàn diện giúp chúng tôi phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn, thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu đi kèm dịch vụ chất lượng tốt nhất.”


TGĐ GM Việt Nam trao chứng nhận đại lý 3S Chevrolet Newway.

Chevrolet Newway là đại lý Chevrolet thứ 4 được khai trương trong năm 2015, chỉ 2 tháng sau khi đại lý Chevrolet Giải Phóng đi vào hoạt động.

Anh Đức (TTTĐ)
Ảnh: Lê Hùng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm