07:00  | 

"Tận mục" cặp đôi Ford Mustang "của hiếm" tại Hà Nội

Nói là "của hiếm" vì đây là phiên bản được gắn logo kỉ niệm 50 năm chiếc Mustang đầu tiên ra đời. Xe được bán ra song song cùng với phiên bản giới hạn.

Năm 2014 đánh dấu tròn 50 năm chiếc Ford Mustang đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Và để kỉ niệm thời khắc vô cùng quan trọng đó, hãng xe hơi đến từ Mỹ quyết định tung ra thị trường phiên bản Mustang 50 Year Limited Edition với một số những chi tiết khác biệt so với phiên bản thường như logo bản kỉ niệm, bộ la-zăng thửa riêng, những chi tiết kim loại mạ chrome được thêm vào, ... Tuy nhiên do nhu cầu khách hàng quá lớn nên Ford quyết định sản xuất thêm phiên bản kỉ niệm trên dòng xe sử dụng động cơ 2.3L Ecoboost.


Cặp đôi Ford Mustang 2.3L Ecoboost phiên bản kỉ niệm 50 năm đầu tiên có mặt tại Hà Nội.


Một số điểm khác biệt của Ford Mustang bản kỉ niệm 50 năm so với bản thường như có thêm khung kim loại bao quanh logo ngựa hoang trên lưới tản nhiệt của xe. 


Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép được thửa riêng cho phiên bản kỉ niệm này.


Logo bản kỉ niệm 50 năm được gắn nổi bật ở phía sau xe giúp người xem dễ dàng nhận diện.


Bao quanh từng cụm đèn LED ở đèn hậu là những đường kim loại nhỏ được mạ chrome sáng trông khá tinh tế.


Tiến vào bên trong xe, một logo Ford Mustang 50 Years Edition được gắn nổi bật trên bảng tap-lô.


Ghế ngồi trên xe cũng được gắn chìm thêm một logo bản kỉ niệm 50 năm giúp dễ dàng phân biệt.

Ngoài những điểm khác biệt kể trên, Ford Mustang bản kỉ niệm 50 năm vẫn giữ nguyên những chi tiết cơ bản giống như trên phiên bản thường.


Ford Mustang chính là một trong những đại diện tiêu biểu của dòng Muscle Car của Mỹ với thiết kế cơ bắp đậm chất nam tính.
Đèn pha nổi bật với 3 dải LED chạy ngày.


Một vài đường chỉ ngang màu đen với chữ Mustang nằm giữa tô điểm thêm vẻ đẹp cho xe.


Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi-nhan báo rẽ, phía dưới có thêm 1 đèn LED khá đặc biệt, mỗi khi hệ thống điện được bật lên đèn này sẽ chiếu xuống đất hình logo ngựa hoang ấn tượng.


Cặp ống xả đặt đối xứng 2 bên kết hợp cùng cản trước vững chắc ở giữa và hệ thống đèn hậu độc đáo phía trên tạo nên phần đuôi đầy ấn tượng.  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm