07:26  | 

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 6 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính thức lăn bánh tại Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Huracan đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc chính hãng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được đưa về từ hồi giữa tháng 12 năm ngoái. Sau khoảng 10 tháng có mặt tại showroom ở Hà Nội, siêu bò này đã tìm được chủ nhân của mình tại Sài Gòn và đã nhanh chóng hoàn thành đăng kí, đăng kiểm để ra biển trắng cách đây ít ngày.

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (13).jpgChiếc Lamborghini Huracan chính hãng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Gần nửa năm sau chiếc chính hãng đầu tiên có mặt là sự xuất hiện của siêu bò Huracan thứ 2 do một showroom tư nhân đưa về mở màn cho một cơn bão siêu xe ngay sau đó. Chiếc Lamborghini Huracan thứ 2 về Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành, người đang có trong tay hàng loạt siêu xe đình đám khác như Ferrari F12 Berlinetta màu trắng, Ferrari 458 Italia, BMW i8, ...

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (12).JPGChiếc Lamborghini Huracan thứ 2 về Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.

Chỉ mất khoảng hơn 2 tháng sau đó, những người đam mê siêu xe tại Việt Nam lại đón nhận thêm tin vui nữa khi liên tiếp 2 siêu bò Lamborghini Huracan được đưa về trong 2 ngày cuối tháng 8.

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (9).JPGChiếc Lamborghini màu cam được trang bị thêm gói độ Capristo Design (Ảnh: Dương Vũ Mạnh)

Đầu tiên Là chiếc lamborghini Huracan màu vàng độc đáo đáo được đưa về ngày 28/8 và hiện nay đã được chủ nhân đăng kí biển số khá đẹp 68888. Tiếp theo đó là một siêu bò màu cam thuộc phiên bản Capristo Design được độ lại một số chi tiết giúp xe trở nên độc và lạ so với những chiếc khác.

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (8).JPGSiêu bò Lamborghini Huracan thứ 6 về Việt Nam đã nhanh chóng ra biển trắng (Ảnh: Quỳnh Như)

Chiếc thứ 5 có mặt tại Việt Nam được đưa về vào giữa tháng mười và hiện đang có mặt tại 1 showroom ở Sài Gòn. Trong khi đó, chiếc thứ 6 mới về hồi đầu tháng 10 đã nhanh chóng tìm được chủ và hoàn thành đăng kí đăng kiểm để lăn bánh trên phố.

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini_Huracan (2).jpg

Có một điểm hơi tiếc đối với người yêu xe ở khu vực miền Bắc và miền Trung khi cả 6 siêu bò Lamborghini Huracan có mặt tại Việt Nam hiện nay đều đang lăn bánh tại Sài Gòn, nơi mà phong trào chơi siêu xe đang được đẩy lên rất cao. 

Về tính năng vận hành, Huracan LP 610-4 sử dụng động cơ 5.2L V10, công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn 560Nm tại 6.000 vòng/phút.

Siêu xe có trọng lượng 1.422kg cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200km/h. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và tiêu thụ trung bình 12,5 lít xăng/100km. Sức mạnh được truyền tới 2 cầu thông qua hộp số ly hợp kép và lẫy chuyển số trên vô-lăng với 3 chế độ: Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua xe). Xe có phanh đĩa gốm là trang bị tiêu chuẩn cùng màn hình hiển thị TFT 12,3 inch, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Thêm một số hình ảnh Lamborghini Huracan tại Việt Nam:

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (2).JPG

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (7).JPG
(Ảnh: Thông Minh Nguyễn)

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (5).JPG

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (3).JPG

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (4).JPG

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (6).jpg
(Ảnh: Lưu Phạm Hồng Đức)

Điểm mặt 6 siêu bò Lamborghini Huracan tại Việt Nam Lamborghini huracan (11).jpg
(Ảnh: Dương Vũ Mạnh)

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm