10:15  | 

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong năm 2015

Năm 2015, Honda Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh các chương trình đào tạo lái xe an toàn trên khắp mọi miền tổ quốc với 2 nội dung chính là đào tạo lý thuyết và thực hành.

Kể từ tháng 7 năm 2015, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ cùng các Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc tổ chức thành công chuỗi 13 chương trình đào tạo Lái xe ô tô an toàn với quy trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong năm 2015 Honda_lai_xe_an_toan (4).JPG

Theo thông kê, hơn 300 học viên tham gia chương trình bao gồm đa dạng các đối tượng như: cán bộ và chiến sỹ cảnh sát giao thông, trung tâm Huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ Công An, ngân hàng, giảng viên, các khách cá nhân của các dại lý, …

Với các tình huống đào tạo gần gũi với thực tế và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo bổ ích và ý nghĩa này đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao hàng trăm học viên trên khắp mọi miền đất nước.

Chương trình đào tạo năm nay được tập trung vào hai nội dung chính là:

Đào tạo lý thuyết:

Các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã giúp học viên mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như tình huống bất ngờ hay tình huống khuất tầm nhìn, …

Đào tạo Thực hành:

Đầu tiên, các thí sinh sẽ được hướng dẫn một số thao tác cần thiết như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, sau đó các thí sinh sẽ được đào tạo cặn kẽ và thực hành các tình huống “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe an toàn trong năm 2015 Cong-ty-1.jpg

Với hàng loạt các chương trình thiết thực như thế này, HVN hy vọng sẽ giúp các học viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, giúp họ thêm tự tin khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông. Năm 2016, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với các đại lý để triển khai và nâng cao nội dung đào tạo hơn nữa cho các học viên.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm