06:55  | 

Kia Sedona “made in Vietnam” sắp ra mắt tại Hà Nội

Mẫu xe đa dụng cao cấp 7 chỗ Kia Sedona bản lắp ráp trong nước (CKD) sẽ được Trường Hải giới thiệu tại Hà Nội vào thứ 2 tới.

Đây là mẫu xe được Trường Hải nhập về để thăm dò thị trường hồi tháng 1/2015. Sau đó Công ty này đã quyết định đưa vào dây chuyền lắp ráp tại Chu Lai và xuất xưởng chiếc xe Sedona đầu tiên hôm 29/10.

Kia Sedona “made in Vietnam” sắp ra mắt tại Hà Nội Kia Sedona.JPG

Kia Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, được đánh giá là một trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ.

Đây hiện là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại một trong những thị trường được xem khó tính nhất thế giới như Mỹ. Sedona được trang bị động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng rãi, sang trọng và tính tiện dụng cao.

Với thiết kế hoàn toàn mới, Sedona tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Với việc lắp ráp và phát triển thêm bốn phiên bản ở thị trường Việt, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với điều kiện tài chính và thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Giá bán ra thị trường cho loại xe này dự kiến là từ 1,198 tỷ đến 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) tuỳ phiên bản.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm