18:50  | 

“Tăng lực” cho Porsche Macan

Cùng với việc giới thiệu Macan GTS mới, Porsche tận dụng luôn cơ hội này nâng cấp những tính năng nội thất cho mẫu SUV nhỏ gọn và công bố các gói tùy phong cách cho phiên bản Turbo.

Cụ thể, Porsche Macan sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí PCM mới nhất với màn hình cảm ứng 7 inch, định vị thời gian thực, dễ dàng vận hành hơn, cổng WiFi tích hợp bên trong và tùy chọn tương thích Apple CarPlay từng thấy trên bản 911 cải tiến.

“Tăng lực” cho Porsche Macan 2015-PorscheMacan-01.jpgPorsche Macan

Porsche cũng công bố đèn pha full-LED mới như một tùy chọn cho tất cả các model Macan, trong khi hệ thống lái được hiệu chỉnh, cung cấp trải nghiệm lái tốt hơn.

Ngoài ra, hãng xe thể thao Đức còn đưa ra gói tùy chọn nội và ngoại thất cho Macan Turbo, lấy cảm hứng từ model GTS. Gói ngoại thất bao gồm la-zăng thiết kế Turbo 21 inch 2 màu, gương ngoại thất Sport Design, chụp nắp la-zăng cùng màu, các chi tiết đen bóng cho khe hút gió. Ống xả màu đen và đèn hậu màu khói giúp hoàn thiện những thay đổi ở diện mạo.

“Tăng lực” cho Porsche Macan 2015-PorscheMacan-04.jpgKhông gian nội thất của Porsche Macan.

Trong khi đó, không gian cabin xuất hiện nhiều chi tiết Alcantara phối hợp với các đường may tạo sự tương phản mang đậm chất thể thao ấn tượng cả về hình thức hay chất lượng. Alcantara là một vật liệu da quen thuộc được thừa hưởng từ những thiết kế trên dòng xe đua từ tấm ốp của bảng điều khiển trung tâm hay trên các ghế ngồi, cũng như ở các tay vịn trên bảng điều khiển trung tâm hoặc tay nắm cửa.

Ngay cả những đường khâu trang trí cũng được chú trọng bởi hai màu đặc biệt là bạc Rhodium hoặc đỏ Garnet trên bảng điều khiển, ghế ngồi và tay nắm cửa tạo cho không gian nội thất thực sự nổi bật. Logo Turbo trên tựa đầu ghế ngồi cũng được thiết kế với màu sắc tương phản cùng tấm ốp carbon phát sáng trên bệ cửa thể hiện hiệu suất mạnh mẽ của chiếc SUV cao cấp với công suất lên đến 400 mã lực ngay cả khi đứng yên.

“Tăng lực” cho Porsche Macan 2015-PorscheMacan-02.jpg “Tăng lực” cho Porsche Macan 2015-PorscheMacan-03.jpg

Ngoài ra, trang bị tùy chọn vô-lăng bọc da Alcantara và hệ thống sưởi vô-lăng trong điều kiện thời tiết mùa đông cũng cải thiện tính tiện nghi và cung cấp độ bám tuyệt vời với phong cách lái thể thao năng động. Các phiên bản của dòng xe Macan mới sẽ có mặt tại các trung tâm của Porsche kể từ đầu năm 2016 và khách hàng có thể đặt hàng ở Đức ngay thời điểm này.

Porsche Việt Nam cũng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong khoảng thời gian này. Giá bán lẻ từng phiên bản của dòng xe Macan (bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) lần lượt như sau:

• Macan S 3.320.000.000 VNĐ
• Macan GTS 4.000.000.000 VNĐ
• Macan Turbo 4.330.000.000 VNĐ

>> Porsche Macan GTS có giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam
>> Video: Xem màn trình diễn của Porsche Macan GTS 2017

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm