07:21  | 

Dàn xế siêu "khủng" trong đám cưới con trai đại gia đất Mỏ

Dàn xe hoa trong đám cưới con trai của một đại gia đất Mỏ Quảng Ninh nổi bật với 1 chiếc Maybach 62S, 2 chiếc Rolls-Royce Phantom và 2 chiếc Rolls-Royce Ghost.

Đám cưới khủng con trai của một đại gia đất Mỏ được tổ chức tại thành phố biển Hạ Long chiều ngày 5/12 vừa qua không chỉ nổi bật với sự hoành tráng và quy mô trong khâu tổ chức mà còn bởi có sự xuất hiện của dàn xe sang và siêu sang thuộc hàng đỉnh tại Việt Nam hiện nay.

Dàn xế siêu Chiếc Maybach 62S trong đám cưới.

Nổi bật nhất trong dàn xe hoa khủng là chiếc siêu sang Maybach 62S. Đây chính là mẫu xe từng được Mercedes kì vọng sẽ tạo nên cuộc đua tranh gây cấn với gã khổng lồ đến từ Anh quốc Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên đến năm 2013 thương hiệu Maybach đã chính thức bị khai tử do doanh số bán hàng quá khiêm tốn so với đối thủ.

Dàn xế siêu

Maybach 62S được phát triển dựa trên phiên bản 62 tiêu chuẩn, xe có chiều dài 6,2 mét, không gian nội thất siêu sang trọng. Dưới nắp ca-pô của 62S là khối động cơ V12 6.0L sản sinh công suất tối đa 612 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Khi về Việt Nam, 1 chiếc Maybach 62S mới có giá bán khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Cùng với chiếc Maybach 62S dùng để đưa đón gia đình nhà trai, đoàn xe hoa còn nổi bật với 1 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead làm xe hoa, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom trắng của khách mời có biển số Hà Nội, 2 chiếc Rolls-Royce Ghost dùng để đưa đón gia đình nhà gái và đại diện 2 bên. Ngoài những chiếc siêu sang này, đoàn xe còn có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe hạng sang có giá nhiều tỷ đồng khác như Range Rover Autobiography, Mercedes E400, Porsche Cayenne, Lexus LX570, ...

Dàn xế siêu

Dàn xế siêu

Dàn xế siêu

Dàn xế siêu

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: FB Trinh Duy Lê

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm