06:00  | 

Cận cảnh Harley Davidson Road King Classic giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Harley Davidson Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường gói nâng cấp với những đồ chơi chính hãng cho mẫu xe Road King Classic có giá trị lên đến 316 triệu đồng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Harley Davidson Road King Classic được phân phối chính hãng với giá bán từ 929 triệu đồng. Để khách hàng thỏa mãn niềm đam mê cá tính hóa chiếc xe của mình, Harley-Davidson chính hãng tại Việt Nam giới thiệu chiếc Road King Classic phiên bản nâng cấp do chính những chuyên viên tư vấn và những người thợ của hãng xe Mỹ thực hiện.

Cận cảnh Harley Davidson Road King Classic giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam Harley Davidson Road king  (6).JPGChiếc  Harley Davidson Road King Classic với gói nâng cấp trị giá 316 triệu đồng.

Phiên bản Harley Davidson Road King Classic nâng cấp được gắn bộ kit hạ thấp phuộc trước và phuộc sau, cùng với yên đơn touring, tay lái mới giúp chiếc xe mang đậm hình ảnh của một chiếc xe đường trường cổ điển mà không mất đi sự linh hoạt khi điều khiển, khả năng vận hành êm ái khi đi qua những cung đường xấu.

Cận cảnh Harley Davidson Road King Classic giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam Harley Davidson Road king  (5).jpg

Ngoài ra, các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn, cũng giúp người điều khiển sẽ dễ dàng xoay trở hơn với chiếc xe trên phố đông. Cặp ống xả mới hiệu Screamin’ Eagle, nắp chụp ống xả kiểu đuôi cá cùng các chi tiết được thay mới như để châ, cần số, đèn pha và đèn phụ dạng L.E.D. giúp Harley Davidson Road King Classic trở nên cổ điển hơn.

Harley Davidson Road King Classic là mẫu xe gợi nhớ tới hình ảnh những chiếc xe hai bánh với thời hoàng kim của những năm 1950. Xe sở hữu chiều dài 2.450 mm, chiều cao yên xe 678 mm, trọng lượng không tải 353 kg, Dung tích bình xăng ở mức 22,7L. Giảm xóc hơi có thể điều chỉnh, hệ thống phanh ABS điều khiển điện tử, bánh trước có kích thước 130/80B17 65H, bánh sau là 180/65B16 81H.

Nằm sâu phía bên trong ngoại hình cổ điển đó, trái tim của Harley Davidson Road King Classic vẫn là khối động cơ hiện đại và mạnh mẽ Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, kết hợp với hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng ở mức 5,6 lít/100km.

Cận cảnh Harley Davidson Road King Classic giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam Harley Davidson Road king  (9).JPG Cận cảnh Harley Davidson Road King Classic giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam Harley Davidson Road king  (10).JPG Khối động cơ 1.690cc trên Harley Davidson Road King Classic.

Phiên bản Harley Davidson Road King Classic hiện đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Trong khi đó gói nâng cấp Harley Davidson Road King Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng được thay thế, làm mới) có mức chi phí tương đương 316 triệu đồng. Tuy nhiên, Harley Davidson Road King Classic phiên bản nâng cấp hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe với mức giá tổng cộng tương đương chỉ khoảng 1 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm